Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về chiến thắng "dễ như ăn bánh"

Chủ Nhật 19/02/2012 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lại một vòng đấu nữa trôi qua và Real lại tiến gần cúp VĐ Liga thêm chút nữa sau chiến thắng 4-0 trước Racing rạng sáng nay. Khoảng cách với Barca giờ đã là 13 điểm dù Real đá nhiều hơn 1 trận. Mourinho dĩ nhiên là hài lòng với cách “Kền kền trắng” tiến về phía trước.

“Tôi hài lòng với kết quả cuối cùng nhưng điều tôi thích nhất là Real lại có thêm 3 điểm nữa và lại bớt đi được một trận đấu nữa. Chúng tôi thắng không ấn tượng lắm nhưng chúng tôi cũng không phải nỗ lực nhiều. Điều quan trọng là tôi có trong tay tất cả các cầu thủ cần thiết vì từ giờ Real sẽ phải đá với nhịp độ 3 ngày/trận”.


Chiến thuật gia người Bồ Đào Nha cũng không quên bình luận về một số cầu thủ của ông: “Di Maria mang đến một nét cá tính nào đó mà chúng tôi còn thiếu khi vắng mặt anh ta. Anh ta cho phép chúng tôi chơi với nhiều phương án khác nhau khi thu hồi bóng và chuyển sang tấn công. Sự trở lại của Di Maria là rất quan trọng với Real lúc này. Khedira cũng là một lựa chọn tốt. Tôi có trong tay mọi cầu thủ cần thiết ngoại trừ Lass Diarra và Altintop. Diarra có thể không đá được ở Moskva nhưng sẽ sớm trở lại. Altintop đang trong quá trình hồi phục chấn thương”.

Higuain cũng có tên trong danh sách cầu thủ Real dự trận gặp Racing nhưng anh ngồi dự bị cả trận. Giải thích lí do không để trung phong người Argentina ra sân phút nào, Mourinho cho biết: “Higuain không tập suốt cả tuần qua nhưng anh ta là một cầu thủ nhà nghề. Higuain muốn có mặt ở đây. Điều quan trọng là chúng tôi có anh ấy trên băng ghế dự bị vì Real chỉ có 2 trung phong đúng nghĩa. Lẽ ra Higuain đã ra sân trong trận gặp Racing nếu tôi cần anh ấy nhưng tôi không muốn mạo hiểm. Tôi không muốn để Higuain vào sân trong trận gặp Racing vì anh ấy rất quan trọng với chúng tôi”.

Sau khi “giải quyết” xong Racing, mục tiêu tiếp theo của Real bây giờ là giành chiến thắng trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với CSKA Moskva: “Bây giờ chúng tôi phải tập trung cho trận đấu với CSKA Moskva. Chơi ở Moskva bao giờ cũng khó khăn. Nhưng tôi hài long vì có đầy đủ những cầu thủ quan trọng nhất. Chúng tôi có 2 ngày để hồi phục thể lực và có rất nhiều động lực giành chiến thắng trong trận đấu này”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X