Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nổi cáu với phóng viên vì bị chất vấn về Barca

Thứ Tư 18/01/2012 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi bị một phóng viên hỏi rằng liệu ông có đặt cọc sự nghiệp của mình vào trận đấu với Barca ở tứ kết Cúp nhà Vua, HLV có biệt danh “Người đặc biệt” đã nổi cáu.

“Tôi cần phải giành bao nhiêu danh hiệu nữa để sự nghiệp của mình không bị đặt cọc ? Trong mỗi trận đấu tôi chỉ tìm sự hài lòng cho mình, cái cảm giác hạnh phúc hoặc buồn bã vào ngày hôm sau, đơn giản thế thôi”, Jose Mourinho đáp trả truyền thông.

 

“Nếu tôi xếp Coentrao chơi cánh phải, các anh sẽ phê bình tôi vì anh ấy thuận bên trái. Nếu tôi đặt Lass vào vị trí đó, các anh sẽ chỉ trích tôi nếu không có Khedira phải để Lass chơi trung vệ. Nếu Pepe chơi ở tuyến giữa, các anh sẽ phê phán tôi vì anh ấy là trung vệ và ngược lại nếu tôi xếp anh ấy chơi bên cánh. Nếu tôi chơi với bộ ba tiền vệ phòng ngự, các anh cho tôi thích phòng thủ và nếu tôi chơi tấn công cũng sẽ bị các anh phê bình. Nếu Higuain vào sân, các anh sẽ nói Benzema thật tuyệt vời. Nếu tôi xếp Benzema thi đấu, các anh sẽ bình luận Higuain mới là người quyết định tại Mallorca. Điều tốt nhất là ngày mai anh hãy đi xem phim rồi sau đó chúng ta sẽ nói về trận đấu”, Mourinho lớn tiếng với phóng viên.

HLV Mourinho không tiết lộ về đội hình để đối mặt với Barca nhưng thừa nhận mặc dù vẫn cho Di Maria vào trong danh sách triệu tập nhưng phong độ của cầu thủ này không đạt 100% và do đó sẽ phải chờ đến trước trận đấu mới quyết định được đồng thời cũng không cho biết có để Carvalho thi đấu hay không.

“Tôi chỉ muốn chiến thắng ở vòng tứ kết. Đó sẽ là một kết quả hoàn chỉnh. Đội bóng có thể thua ở sân nhà và chiến thắng ở sân khách. Không bao giờ biết trước được điều gì”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nêu rõ, đồng thời tránh bình luận về những chỉ trích của tiền vệ Xavi Hernandez của Barca đối với công tác trọng tài trong mùa bóng năm nay.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X