Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nổi cáu với ban lãnh đạo Real

Thứ Hai 20/09/2010 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không được ban lãnh đạo Real cho phép dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha trong hai trận vòng loại Euro 2012, vị HLV 47 tuổi đã lên tiếng trên mặt báo.

Đội tuyển Bồ Đào Nha thi đấu không thành công trong hai trận đầu vòng loại Euro (hòa Síp 4-4 và thua Nauy 0-1). Sau đó cựu HLV Queiros bị sa thải.

Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã ngỏ ý nhờ Jose Mourinho tạm nắm đội tuyển trong hai trận tới vào đầu tháng 10, song ban lãnh đạo Real không chấp nhận đề nghị này.

Mourinho bực bội khi mong muốn không được đáp ứng

Phát biểu với báo chí, Mourinho bày tỏ sự bực bội: "Tôi không hiểu tại sao ban lãnh đạo Real không cho tôi dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha trong thời gian rảnh rỗi. Tôi sẽ có 9 ngày nghỉ ở Madrid trong thời gian các đội tuyển thi đấu ở vòng loại".

Giải thích về chuyện từ chối, Tổng giám đốc Jorge Valdano của Real nói: "Cuộc trao đổi giữa Chủ tịch liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha và Chủ tịch của chúng tôi đã tạo ra dư luận quá lớn. Đáng tiếc là chúng tôi không thể giúp gì cho họ. Cả hai bên đã bỏ qua ý tưởng này".

Theo giới báo chí, sau khi mời hụt Mourinho, Liên đoàn Bồ Đào Nha đang chuẩn bị ký hợp đồng với HLV Paulo Bento, người từng chơi tại các CLB Benfica, Sporting Lisbon, và Oviedo (Tây Ban Nha).

Về phong độ của Real đầu mùa bóng 2010-2011, Mourinho không phàn nàn chuyện gì song ông dành nhiều ý kiến về việc sắp xếp lịch đấu giải vô địch Tây Ban Nha. Lý do là đội bóng phải chơi liên tiếp hai trận trong khoảng thời gian "quá ngắn".

"Hòa lẽ ra là kết quả hợp lý trong trận chúng tôi thắng vất vả Sociedad hôm thứ bảy (2-1)", nhà cầm quân 47 tuổi nhận xét. "Theo tôi, một đội bóng chơi ở Champions League ngày thứ tư thì phải được chơi trận tiếp theo vào ngày chủ nhật chứ không phải thứ bảy. Tại sao trận Hercules - Valencia (0-2) không tổ chức đá cùng ngày với chúng tôi trong khi Valencia cũng thi đấu Champions League vào ngày thứ tư".

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X