Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho như một con gà chích"

Thứ Bảy 28/05/2011 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thời gian gần đây bỗng dưng HLV Jose Mourinho bị chỉ trích dữ dội. Ngày hôm kia, cựu chủ tịch Real Madrid, ông Ramon Calderon so sánh “Người đặc biệt” với tên độc tài phát xít Adolf Hitler. Còn ngày hôm qua, tới lượt cựu HLV của Barca, ông Cesar Luis Menotti mỉa mai chiến lược gia người Bồ.

Cesar Luis Menotti dẫn dắt Barcelona giai đoạn 1984-85, song không mang lại thành công cho đội chủ sân Nou Camp. Sau đó ông “lưu lạc” đến nhiều đội bóng khác trước khi quyết định “nghỉ hưu” hồi tháng 9 năm 2010. Khi còn là cầu thủ, Cesar Luis Menotti từng gây tiếng vang lớn khi cùng đội tuyển Argentina giành chức vô địch World Cup 1978.

Jose Mourinho lại bị chê bai

“Mourinho đang rất sợ Barca. Bạn có biết không? Những người mà tôi đã tiếp túc nói với tôi rằng, Jose Mourinho như một con gà chích”, Cesar Luis Menotti tiết lộ trên hãng thông tấn DPA và Adnkronos.

“Không hiểu Mourinho dùng chiến thuật gì mà lại để tới 4 có xu hướng chơi tấn công ngồi trên băng ghế dự bị, gồm Emmanuel Adebayor, Gonzalo Higuain, Karim Benzema và Kaka. Đội bóng của bạn sẽ chơi như thế nào nếu thiếu họ?”, cựu HLV Barca lý giải thêm.

“Ông ta sử dụng sơ đồ chiến thuật 3 tiền vệ. Còn Cristiano Ronaldo cắm ở trên (trận bán kết gặp Barca). Hình như ông ta sợ thì phải, bởi trận thua 0-5 trước Barca ở La Liga đã giết Mourinho”, chiến lược gia người Argentina tiếp tục chỉ trích “Người đặc biệt”.

“Nếu Mourinho có một kết quả tốt ở trận đấu đầu tiên với Barca, có lẽ ông ấy đã trở thành Chúa. Nhưng rất tiếc, đội bóng của Mourinho đã thua cuộc. Thua 2-1 thì còn có thể chấp nhận được, nhưng thua 0-5 thì quả là điều đáng xấu hổ”, Cesar Luis Menotti kết luận.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X