Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhận trách nhiệm về khởi đầu tồi tệ của Real

Thứ Ba 18/09/2012 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 4 vòng đấu, Real Madrid mới chỉ có 4 điểm. Họ bị kình địch Barca bỏ xa 8 điểm. Sau trận thua gần nhất trước Sevilla, Jose Mourinho cáu giận đổ lỗi cho các học trò. Tuy nhiên, sau đó, ông lại tự nhận hết trách nhiệm về mình

"Tôi là người phải gánh chịu mọi tội lỗi", Mourinho phát biểu trên kênh truyền hình TVE: "Với tư cách là thuyền trưởng, tôi phải gánh trách nhiệm cho khởi đầu tồi tệ này. Real Madrid có thể thua, nhưng không phải là cái cách mà chúng ta chịu thua như trong những trận đấu vừa qua".

Jose Mourinho nhận trách nhiệm về khởi đầu tồi tệ của Real Madrid
Jose Mourinho nhận trách nhiệm về khởi đầu tồi tệ của Real Madrid

Trước đó, từng xuất hiện một vài tin đồn cho rằng Los Blancos cố tình "buông" Liga để dồn sức cho mục tiêu Champions League - đấu trường mà họ đã gục ngã tại ngưỡng cửa trận chung kết trước Bayern Munich mùa trước. Tuy nhiên, cũng trong bài phát biểu này, Mourinho kịch liệt phủ nhận thông tin này.

"Một đội bóng lớn như Real không chấp nhận việc chỉ thi đấu tại 1 đấu trường và cũng không hề có ý định bỏ Liga để tập trung cho Champions League", Mourinho nói.

Liên quan đến những tin đồn cho rằng Mourinho có thể sẽ nhảy khỏi con tàu đang đắm Real Madrid trước khi đáo hạn hợp đồng sau khởi đầu tồi tệ của đội bóng vừa qua, cựu thuyền trưởn của Chelsea cũng lên tiếng bác bỏ. "Tôi thậm chí đã chuẩn bị xong kế hoạch cho mùa bóng 2013/14. Ở đây, mọi thứ được chuẩn bị rất chuyên nghiệp", Mou phát biểu ngắn gọn.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X