Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn sánh ngang với Sir Alex

Thứ Tư 26/09/2012 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV trưởng của Real Madrid - Jose Mourinho hi vọng mình có thể là một huấn luyện viên của một đội bóng hàng đầu thế giới ít nhất là 20 năm nữa như những gì mà Sir Alex Ferguson đang làm tại Man Utd.

Ở cái tuổi 70, sau 25 năm dẫn dắt Manchester United, Sir Alex Ferguson đang là HLV gắn bó lâu nhất trong lịch sử CLB và là một tượng đài tại Old Trafford. Điều này đã khiến Jose Mourinho rất thán phục và chiến lược gia người BĐN hi vọng mình sẽ có thể kéo dài sự nghiệp cầm quân của mình để sánh ngang Sir Alex. Trong bài phát biểu mới đây, HLV Mourinho chia sẻ tình yêu dành cho bóng đá vẫn còn rất lớn nên ông dự định sẽ tiếp tục sự nghiệp huần luyện của mình ít nhất thêm 20 năm nữa khi "Người đặc biệt" mới bước sang tuổi 50 vào tháng Giêng tới đây.

jose mourinho
Jose Mourinho muốn được sánh ngang với Sir Alex trong sự nghiệp cầm quân.

"Tôi rất hiểu lý do tại sao Sir Alex vẫn đang tiếp tục công việc này ở tuổi 70. Và tôi nghĩ rằng mình cũng sẽ làm như vậy." HLV Mourinho mở đầu bài phỏng vấn. "Tôi yêu bóng đá rất nhiều cũng như nghề huấn luyện viên. Tôi vẫn còn rất trẻ và mới bước sang tuổi 50, tôi tin là mình vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp ở phía trước. 50 là một con số có tác động nhất định. Đó là con số mà tôi tin rằng đôi khi có tác động tiêu cực lên tâm lý nhiều người vì họ nhận ra thế giới quay rất, rất nhanh và cuộc sống của chúng ta thì trở nên rất, rất ngắn. Tuy nhiên, cùng một lúc tôi nhìn về phía trước và cảm nhận bản thân mình tốt hơn bao giờ hết, mạnh mẽ hơn bao giờ hết, kinh nghiệm hơn và tôi cho rằng mình vẫn mới chỉ ở giai đoạn bắt đầu sự nghiệp mà thôi”. chiến lược gia người BĐN nói thêm.

Real Madrid của Jose Mourinho vừa có chiến thắng nhẹ nhàng trước các cầu thủ Vallecano tại La Liga. Với 3 điểm có được, "Kền kền trắng" vẫn tiếp tục bám đuổi Barca mặc dù đang bị đội bóng chủ sân Nou Camp bỏ xa tới 8 điểm trên BXH. Không những thế, chiến thắng trên còn giúp Real giảm bớt áp lực sau những thất bại gần đây trước Getafe và Sevilla.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X