Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn đưa Luis Figo trở lại Bernabeu

Chủ Nhật 30/09/2012 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, HLV Jose Mourinho đang tính đưa Luis Figo, một huyền thoại của sân Bernabeu, trở lại để góp một chân trong ban huấn luyện của Real Madrid.

Figo đã chơi cho Real từ năm 2000 đến 2005 trước khi chuyển tới Serie A để khoác áo Inter, bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp lừng lẫy của huyền thoại người Bồ. Sau khi giải nghệ, cựu tiền vệ 39 tuổi này đã giữ vai trò đại sứ hình ảnh của Nerazzurri trong các sự kiện bóng đá trên khắp châu Âu. Tuy nhiên, Mourinho tin rằng Figo có thể làm được nhiều việc có ý nghĩa hơn nếu chấp nhận về làm trợ lý cho ông.

 

Mourinho tin rằng sự trở lại của Figo sẽ giúp làm ổn định bầu không khí trong phòng thay đồ của sân Bernabeu nhờ ảnh hưởng to lớn của mình, từ đó đưa Real tới những thành công to lớn hơn trong tương lai gần. Nên nhớ là chính Mourinho và Figo đã hợp tác tuyệt vời để đưa Inter Milan đến cú ăn 3 vĩ đại hồi 2010.

Mourinho sở dĩ lại nhớ tới Figo là bởi ông hoàn toàn thất vọng với Zidane, người mới từ bỏ cương vị giám đốc thể thao của Real cách đây vài ngày. Cựu ngôi sao người Pháp do quá trầm tính đã không thể hiện được cái uy với các cầu thủ như điều Mourinho mong muốn.

Đây không phải lần đầu tiên Mourinho ngỏ ý muốn mời Figo về làm tướng cho mình. Hồi tháng 5 vừa qua, Người đặc biệt đã từng đưa ra lời đề nghị tương tự nhưng Figo khi đó đã từ chối khéo léo và muốn ở lại Italia với mục tiêu hướng tới chiếc ghế trợ lý HLV của Inter. Tuy nhiên, đến thời điểm này đội bóng áo sọc xanh-đen vẫn chưa có lời đề nghị giữ chân Figo, nên khả năng Mourinho có được phó tướng cũ là không nhỏ.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X