Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn có Schweinsteiger với giá 50 triệu euro

Thứ Năm 01/07/2010 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhằm tăng chất "thép" cho tuyến giữa của Real Madrid, HLV Jose Mourinho đang dự định sẽ đưa tiền vệ Bastian Schweinsteiger về với sân Bernabeu.

Schweinsteiger đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid

Số tiền mà HLV người Bồ Đào Nha định cho cho thương vụ này lên tới 50 triệu euro. Theo Mourinho đánh giá, mức phí chuyển nhượng này không nhỏ nhưng nó lại xứng đáng với

Schweinsteiger, một cầu thủ đã thể hiện được phong độ rất ổn định trong thời gian gần đây.

Là mẫu tiền vệ trung tâm, Schweinsteiger không chỉ thể hiện được khả năng quán xuyến rất tốt ở khu vực giữa sân mà còn là chìa khóa mang tới chiến thắng cho CLB Bayern Munich nói riêng cũng như tuyển Đức nói chung. Bên cạnh đó, khả năng dứt điểm từ xa cũng là một thế mạnh của tiền vệ 26 tuổi này.

Với Mourinho, ông đang rất muốn tìm được một sự chắc chắn trong lối chơi của Real Madrid. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha  rất muốn tái thiết lại Real giống như việc ông đã tìm ra chất thép cho Inter với cặp đôi tiền vệ trung tâm lý tưởng là Motta và Cambiasso của đội bóng Italia. Hiện tại, trong đội hình của Real Madrid chỉ có duy nhất một mình L. Diarra là đáp ứng được yêu cầu của Mourinho.

Đây cũng chính là lý do vì sao trong thời gian qua Mourinho luôn muốn đưa về sân Bernabeu một mẫu tiền vệ trung tâm đúng nghĩa. Lần lượt những mục tiêu như Steven Gerrard hay Javier Martinez đều đã được Người đặc biệt thể hiện sự quan tâm nhưng do những bất đồng về mức phí chuyển nhượng khiến cho các bản hợp đồng không được kí kết.

Cũng liên quan đến các vấn đề chuyển nhượng, thương vụ Maicon nhiều khả năng vẫn có thể sẽ đi vào ngõ cụt khi mức phí chuyển nhượng chính là mấu chốt của vấn đề này. Real Madrid chỉ muốn 25 triệu euro trong khi phía Inter lại muốn 35 triệu euro. Hiện tại quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra nhưng khả năng thành công của bản hợp đồng là khá thấp.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X