Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn bán David Luiz: Real, Barca sẵn sàng nhập cuộc

Thứ Tư 22/05/2013 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin của Daily Mail nói rằng Jose Mourinho lo ngại về khả năng phòng ngự của David Luiz nên tính chuyện tìm kiếm trung vệ mới cho Chelsea. Ngay lập tức anh được liên hệ với Real Madrid và Barcelona. 

Luiz luôn vui vẻ và suy nghĩ tích cực
 


Theo Daily Mail, David Luiz có thể sẽ sớm phải ra đi khi Mourinho chuẩn bị bắt đầu “nhiệm kỳ 2” của ông ở Stamford Bridge. Chelsea đã bỏ ra 21 triệu bảng lấy anh về từ Benfica nên bây giờ họ sẽ tìm cách bán anh đi với giá cao hơn để thu lợi nếu nhận được những đề nghị thực sự nghiêm túc.

Daily Mail nói rằng Mourinho muốn mua một trung vệ mới, một tiền vệ phòng ngự và ít nhất là một tiền đạo trong lần trở lại Stamford Bridge này. Với Rafa Benitez, David Luiz đã tái khám phá bản thân anh trong vai trò một tiền vệ phòng ngự nhưng khi chơi phòng ngự thì anh vẫn hay mắc sai lầm. Chelsea có để mắt đến Krygiakos Papadopoulos của Schalke 04 nhưng giá chuyển nhượng của anh quá cao.

Mourinho rất thích Rafael Varane nhưng lấy được cậu từ Bernabeu là chuyện không đơn giản sau khi ông đã rời Madrid. Để cải thiện khả năng phòng ngự của mình, Chelsea tính để Ivanovic trở lại đá hậu vệ phải. Trong khi đó, Madrid sẽ thay đổi nhân sự dưới thời Mourinho để chào đón Carlo Ancelotti. Họ muốn bán Pepe hơn là Varane và nếu muốn Man City có thể mua tuyển thủ Bồ Đào Nha này với giá 20 triệu bảng.

Barca đang tìm kiếm một trung vệ vừa túi tiền của mình và nhắm dến David Luiz với giá 25 triệu bảng. Không phải bây giờ David Luiz mới nằm trong tầm ngắm của Barca nhưng anh không là mục tiêu mua sắm hàng đầu của họ cho hàng thủ. Họ muốn nhất là Thiago Silva của PSG nhưng anh quá đắt đỏ. Họ muốn Vincent Kompany nhưng Man City không muốn để anh ra đi. Vermaelen của Arsenal cũng là giải pháp được tính tới nhưng phong độ không ổn định của anh cuối mùa giải vừa kết thúc có nghĩa là David Luiz được đánh giá cao hơn.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X