Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn bán Benzema cho M.U, Kaka chắc chắn ở lại

Thứ Năm 19/05/2011 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Marca của TBN, HLV Jose Mourinho đã bày tỏ ý định bán chân sút Karim Benzema cho Man United lên ban lãnh đạo Real Madrid nhằm lấy chỗ cho một tiền đạo khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Trước đó, trang tin El Confidencial cho biết Man United sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để đưa Benzema về sân Old Trafford. Và theo tờ Marca, HLV Mourinho sau đó đã nói chuyện với BLĐ Real với mục đích không gì khác ngoài việc thuyết phục Chủ tịch Florentino Perez chấp nhận bán chân sút người Pháp cho Man United. Nếu chuyển nhượng thành công Benzema, Mourinho sẽ đạt được hai mục đích: thứ nhất là thu về một khoản tiền lớn để tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Hè này và sau đó là dọn đường cho một chân sút đẳng cấp khác, mà Aguero đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng áo Trắng.

Kaka và Benzema nhiều khả năng không còn thi đấu bên nhau từ mùa tới

Phía Real, mà trực tiếp là Chủ tịch Perez đã làm việc với Atletico Madrid nhằm thuyết phục “kình địch” cùng thành phố giảm giá trong thương vụ Aguero, nhưng vẫn chưa thành công. Chính vì vậy, Real được cho là đang thúc giục Aguero thông báo rộng rãi trên báo chí về tham vọng được chuyển tới sân Bernabeu nhằm giúp họ dễ dàng hơn trong đàm phán. Phát biểu trên tờ Marca mới đây, bố vợ của Aguero là Diego Maradona đã khuyên cậu con rể nên rời sân Vicente Calderon.

Mourinho muốn bán Benzema ngay trong mùa Hè này nhưng phần đông người hâm mộ Real lại không cùng quan điểm với HLV người BĐN. Trong một cuộc khảo sát mới đây trên tờ Marca, đã có tới 81,3% người được hỏi (tương đương với 14.642 người) phản đối ý định bán Benzema và chỉ có 18,7% (3.337 người) đồng ý. Benzema đã có khởi đầu khá thất vọng trong mùa bóng này, nhưng ở nửa sau của mùa giải, tiền đạo người Pháp đã liên tục “nổ súng” cho Real Madrid.

Nếu như việc Benzema rời sân Bernabeu chỉ còn là vấn đề thời gian sau khi chính Mourinho đã yêu cầu lãnh đạo Real Madrid bán chân sút người Pháp, thì ở chiều ngược lại, Kaka có thể mỉm cười khi nhận được sự tin tưởng từ đội bóng Hoàng gia TBN.

Trong sự kiện quảng cáo cho sản phẩm mới của Adidas ở London mới đây, Kaka đã bày tỏ mong muốn được gắn bó với Real Madrid nhưng đây mới chỉ là ý muốn từ phía tiền vệ người Brazil chứ chưa đạt được sự đồng thuận từ đội bóng chủ quản. Phải tới ngày hôm nay, Kaka mới đạt được mục đích khi anh tiết lộ rằng Real đã bày tỏ mong muốn giữ chân mình.

“Tôi có mối quan hệ tốt với Sao Paulo và Milan, nhưng tôi muốn ở lại Real Madrid, đó là ý muốn của tôi. Và bây giờ, tôi đã được đội bóng thông báo rằng tôi sẽ ở lại và điều đó khiến tôi rất hạnh phúc”, Kaka tiết lộ trên tờ Marca. Với động thái này, coi như Kaka sẽ chắc chắn ở lại Real Madrid trong mùa bóng tới bất chấp nhận được sự chèo kéo từ hàng loạt "ông lớn" khác.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X