Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho một mực bảo vệ “trò cưng” Coentrao

Thứ Ba 28/08/2012 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp phong độ mờ nhạt mà Fabio Coentrao đã thể hiện từ đầu mùa, HLV Jose Mourinho vẫn một mực bảo vệ cậu học trò đồng hương trước sự chỉ trích của dư luận.

Fabio Coentrao
 

Dù được đánh giá rất cao trước mùa giải mới nhưng Real Madrid đang khiến người hâm mộ thất vọng đến cùng cực. Sau 3 trận chính thức đầu tiên của mùa 2012-13, đội bóng của Mourinho vẫn chưa được nếm mùi chiến thắng. Họ đã bị Valencia cầm chân ngay trên sân nhà Bernabeu ở vòng mở màn Liga và sau đó là thất bại 2-3 trước Barca trong trận lượt đi Siêu cúp TBN. Đỉnh điểm của sự thất vọng dành cho Real là khi họ bại trận với tỷ số 1-2 trên sân của Getafe ở vòng 2 Liga – trận thua khiến họ kém Barca tới 5 điểm trên BXH dù mùa bóng mới qua được 2 vòng đấu.

Sự khởi đầu tệ hại của Real Madrid một phần rất lớn đến từ các trụ cột người BĐN. Cristiano Ronaldo vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tại Liga và thể hiện một phong độ hết sức nghèo nàn trong khi Coentrao cũng khiến người hâm mộ thất vọng với màn trình diễn tệ hại ở hàng thủ. Hậu vệ trái người BĐN đã chơi rất mờ nhạt ở hai trận được đá chính trước Valencia và Barca. Và ở trận thua Getafe mới đây, dù không được tung vào sân nhưng Coentrao cũng kịp để lại “dấu ấn” bằng cách chửi trọng tài để rồi phải nhận thẻ đỏ.

Nhưng khi bị một phóng viên của tờ AS chất vấn về màn trình diễn và thái độ của Coentrao, Mourinho vẫn ra sức bảo vệ cậu học trò đồng hương. “Đó là ý kiến của bạn, và nó hoàn toàn khác so với quan điểm của tôi. Coentrao đã chơi hoàn hảo ở trận đấu gần nhất cho Real Madrid. Chúng ta có quan điểm khác nhau và ý kiến của tôi mới được tính đến bởi bạn làm việc cho AS, còn tôi là HLV của Real Madrid”, chiến lược gia người BĐN nhấn mạnh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X