Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho một mực bảo vệ Ronaldo

Thứ Ba 17/01/2012 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận lượt đi tứ kết Cúp nhà Vua với Barca, HLV Jose Mourinho một lần nữa đứng ra bảo vệ cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo trước những lời chỉ trích đã và đang hướng về phía ngôi sao người BĐN.

Kể từ thảm bại 1-3 của Real Madrid ngay tại Bernabeu trước Barca ở lượt đi Liga mùa này, trận đấu mà Ronaldo đã bỏ lỡ 2 cơ hội cực kỳ ngon ăn, cựu ngôi sao của M.U luôn là đối tượng để truyền thông cũng như người hâm mộ chỉ trích. Ronaldo bị quy kết là “cầu thủ nhỏ của những trận đấu lớn”, mà những cuộc đối đầu với Barca là một ví dụ. Tuy vậy, Mourinho lại không nghĩ như vậy.

“Nếu ai đó chỉ trích Cristiano Ronaldo, tức anh ta có vấn đề với tôi. Chúng tôi đã đoạt Cúp nhà Vua nhờ bàn thắng của anh ấy, và Ronaldo đã ghi không biết bao nhiêu bàn cho Real Madrid. Anh ấy đã lập vô số hat-trick và luôn gánh vác rất nhiều sức ép cho đội bóng”, Mourinho khẳng định.

HLV người Bồ cũng gây ngạc nhiên khi nói rằng ông thích nhất màn trình diễn của CR7 trong trận thắng 2-1 trên sân của Mallorca ở vòng 19 Liga vừa qua, dù đó là trận đấu mà Ronaldo không ghi bàn.

“Bạn có biết tôi thích nhất trận đấu nào của Ronaldo không? Hiệp hai mà anh ấy đã chơi trước Mallorca. Ronaldo đã làm việc cật lực như một con vật. Anh ấy luôn nỗ lực đoạt lại bóng cho chúng tôi và kiệt sức khi kết thúc trận đấu. Tôi đã nói với Ronaldo rằng đó là trận đấu mà khiến tôi tự hào nhất về anh ấy. Tôi đã nói với Ronaldo rằng nếu tiếp tục thi đấu như vậy, chẳng ai có thể bắt kịp anh ấy. Khi Ronaldo thi đấu như vậy, anh ấy không cần thiết phải lúc nào cũng ghi bàn để trở thành cầu thủ hay nhất trận đấu”, Mourinho kết luận.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X