Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho một lần nữa lên tiếng khẳng định tương lai

Thứ Sáu 21/01/2011 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mourinho với cá tính của mình luôn đấu tranh để vươn tới chiến thắng, thậm chí không ngại cả việc gây nên những bất đồng với ban lãnh đạo câu lạc bộ. Từng rời khỏi Chelsea sau những mâu thuẫn với chủ tịch Abramovic, Mourinho có nguy cơ sẽ rời khỏi Real Madrid khi mối quan hệ với giám đốc điều hành Jorge Valdano "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt".

Chấn thương quá nặng của Higuain không chỉ bộc lộ ra điểm yếu trong đội hình Real Madrid là thiếu đi tiền đạo cắm có chất lượng, mà còn làm lộ ra những mâu thuẫn bấy lâu nay giữa Mourinho và Valdano mà nguyên nhân xảy đến cũng xoay quanh Higuain. Mourinho thì yêu cầu ban lãnh đạo Real Madrid nhanh chóng mở hầu bao để mang về một tiền đạo nữa, nhưng người đứng đầu đại diện cho câu lạc bộ là giám đốc điều hành Valdano lại tỏ ra khá đủng đỉnh. Việc cho đến thời điểm này vẫn chưa nhận được sự bổ sung nào đã khiến Mourinho tỏ ra tức tối với ban lãnh đạo.

Gặp sức ép buộc phải giúp Real Madrid vượt qua Barcelonba đang hùng cứ La Liga suốt những mùa qua và đưa "bầy kền kền trắng" bay vào sâu tại Champions League, thế mà ngay cả việc bổ sung nhân sự lúc cần kíp cũng không được đáp ứng đã khiến Mourinho nhanh chóng nản. "Người đặc biệt" dù khẳng định vẫn sẽ tiếp tục ở lại sân Bernabeu cho đến hết mùa nhưng không chắc sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid lâu hơn:" Thế giới là hỗn hợp của tất cả các loại tin đồn và một số trong đó là sự thật. Nhưng với tin tức cho rằng tôi sẽ rời khỏi Real Madrid, tôi xin khẳng định lại là sẽ ở đây đến cuối mùa rồi mới tính tiếp. Một yếu tố quyết định đến tương lai là việc tôi có hạnh phúc và vui vẻ khi làm việc tại đây hay không".

Mourinho có khả năng sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa vì quá chán nản

Câu nói cuối cùng của Mourinho mang hàm ý rõ ràng gửi đến ban lãnh đạo Real Madrid rằng: 'nếu muốn tôi ở lại, hãy làm những điều khiến tôi vui'. Thực ra yêu cầu của Mourinho là hoàn toàn hợp lí bởi Real Madrid rất cần thêm một tiền đạo có chất lượng nữa trong giai đoạn quyết định của mùa giải. Chỉ một mình Benzema với phong độ thất thường chắc chắn là không đủ để Los Blancos vươn tới những danh hiệu. Nhưng chủ tịch Perez có vẻ lại tiết kiệm hơi quá đà sau hai mùa hè mua sắm thả cửa. Mùa trước là thương vụ với 4 "sao lớn" Xabi Alonso, Cris Ronaldo, Kaka và Benzema (2 trong số đó không thể hiện được bản thân). Còn hè vừa rồi Real cũng đón thêm 6 "sao nhỏ" gồm Sergio Canales, Carvalho, Pedro Leon, Di Maria, Mesut Oezil và Khedira (đa phần đều khẳng định được mình).

Vì vậy, có thể thấy con mắt nhìn người của Mourinho là rất tinh tường và chẳng có lí do gì để chủ tịch Perez không chịu chi tiền, bởi Real Madrid thực sự cần tiền đạo, còn chuyện tiền nong thì có lẽ cũng chẳng phải là vấn đề quá lớn. Nhưng lí do khiến chủ tịch Perez và GĐĐH Valdano nhất mực chưa chịu mua sắm là muốn cho Benzema cơ hội tỏa sáng, ngặt một nỗi là tiền đạo người Pháp càng đá càng lu mờ và khiến Mourinho thất vọng. Thế đấy, Mourinho đã ra dụng ý rõ ràng, còn quyết định ra sao là ở những cái đầu "bảo thủ" của ban lãnh đạo Real Madrid.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X