Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mất Higuain lâu hơn lo ngại ban đầu

Thứ Sáu 09/11/2012 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang phải lo sốt vó vì chấn thương của Gonzalo Higuain nặng hơn dự đoán ban đầu. Theo đó, thay vì sẽ kịp hồi phục vào ngày 17/11 tới trong trận đấu với Athletic Bilbao, tiền đạo người Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần.

Higuain đã phải rời sân ngay từ phút 24 trong trận hòa 2-2 với Dortmund tại vòng bảng Champions League trên sân Bernabeu hôm giữa tuần vì chấn thương ở bắp đùi chân phải. Dự đoán ban đầu cho thấy Higuain sẽ chỉ phải ngồi ngoài từ 1 tới 2 tuần, tuy vậy, những cuộc kiểm tra mới nhất khẳng định rằng chân sút của Real Madrid cần ít nhất 3 tuần để hoàn toàn bình phục.

gonzalo higuain
 

Như vậy, Higuain sẽ vắng mặt trong 5 trận đấu sắp tới của Real bao gồm các trận gặp Levante, Betis, Athletic Bilbao (Liga), Man City (Champions League) và Alcoyano (Cúp nhà Vua). Theo đúng lịch trình, tiền đạo người Argentina chỉ có thể trở lại trong trận derby thành Madrid với Atletico vào ngày 1/12.

Đen đủi cho Higuain là tiền đạo này dính chấn thương đúng vào lúc anh được Mourinho trọng dụng nhất. Hiện tại Higuain đang là “số 9” được Mourinho sử dụng nhiều nhất mùa này với 875 phút trên mọi đấu trường, nhiều hơn 115 phút so với Benzema. Số bàn thắng mà Higuain ghi được là 7.

"Số 9" còn lại của Real là Benzema hiện cũng đang phải dưỡng thương và chắc chắn không thể ra sân vào cuối tuần này.

(Theo Th Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X