Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lôi kéo ba cậu học trò cũ về Chelsea

Thứ Bảy 22/06/2013 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho đã rời Bernabeu nhưng có vẻ nhà cầm quân này đang tính chuyện quay lại Tây Ban Nha với mục đích lôi kéo bộ ba học trò cũ của mình gia nhập Chelsea. 

Mourinho đang nóng lòng đưa Alonso đến Stamford Bridge
Mourinho đang nóng lòng đưa Alonso đến Stamford Bridge

Mục tiêu số 1 của Mourinho là tiền vệ 31 tuổi Xabi Alonso. Tuyển thủ Tây Ban Nha còn 1 năm trong hợp đồng với Real Madrid và Chủ tịch Perez được cho đã chuẩn bị sẵn bản gia hạn hợp đồng. Nhưng Alonso cho đến giờ vẫn im lặng về tương lai.

Một số nguồn tin tiết lộ với Daily Star rằng có vẻ anh chưa mặn mà lắm với những điều khoản trong hợp đồng mới. Nếu Alonso lưỡng lự, Real nhiều khả năng phải bán anh nếu không muốn mất trắng vào mùa Hè năm sau.

Ngoài Alonso, Mourinho còn nhắm đến Luka Modric. Cựu ngôi sao của Tottenham do Mourinho đưa đến Bernabeu nhưng thời gian chơi bóng ở Madrid, Modric chưa đáp ứng được kỳ vọng và bị coi là bản hợp đồng tệ nhất của Liga.

Mục tiêu thứ 3 mà “Người hạnh phúc” muốn đưa về Chelsea là hậu vệ trẻ người Pháp, Raphael Varane. Cầu thủ 20 tuổi này đã có một mùa giải tuyệt vời khi được đôn lên chơi với đội hình 1 của Real. Rắn rỏi, nhanh nhẹn và giàu thể lực, Varane đang là một trong những hậu vệ chơi hiệu quả nhất của Real. Mourinho coi Varane là sự thay thế dài hạn cho John Terry.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X