Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lo lắng cho thể trạng của các học trò

Thứ Năm 23/09/2010 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Real Madrid đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Espanyol nhờ vào sự tỏa sáng của cả bộ ba tiền đạo Ronaldo, Higuain và Benzema. Tuy vậy, HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra rất lo âu về thể trạng của các học trò lúc này khi họ đang có dấu hiệu của sự mệt mỏi bởi lịch thi đấu dày đặc.

Liên tục từ cuối tuần trước các cầu thủ Real Madrid phải căng sức trên nhiều mặt trận từ La Liga đến UEFA Champions League. Chính vì vậy, “người đặc biệt” đã thừa nhận các cầu thủ của ông đang quá mệt mỏi và cần thời gian để nghỉ ngơi:” Các cầu thủ đang tỏ ra mệt mỏi bởi những phương pháp huấn luyện hiên nay vẫn chưa phù hợp và tôi không có nhiều quyền thay đổi người. Tôi thường xuyên có thể xoay tua bốn đến năm cầu thủ trong đội hình mà tôi xây dựng sau nhiều năm làm việc. Tôi sẽ làm điều này với Real Madrid khi nào cảm thấy phù hơp. Chúng tôi sẽ ở một đẳng cấp khác vào tháng Hai nếu có thể tiếp tục lọt vào vòng đấu tiếp theo của Champions League. Khi ấy tôi bắt đầu sư dụng chiến thuật xoay tua, hiện tại tôi vẫn chưa muốn làm điều đó”.

HLV Jose Mourinho đang lo lắng về tình trạng thể lực của các học trò

Ngoài ra, HLV Mourinho cũng đưa ra những phân tích của mình về Real Madrid trong trận đấu với Espanyol:” Chúng tôi đã chơi tốt hơn khi có Khedira và Arbeloa vì họ giúp cho đội hình thi đấu chặt chẽ hơn. Ba tiền vệ ở tuyến giữa của chúng tôi đã giúp cho thế trận được cân bằng và từ đó tạo nên nhiều áp lực hơn với đối thủ, điều đó giúp chúng tôi có được thời lượng kiểm soát bóng tốt hơn và các tiền đạo có thể an tâm thi đấu khi tuyến dưới luôn được giữ an toàn. Tôi đã phải đưa ra hai sự thay đổi người khi Pepe bị đuổi khỏi sân và điều đó giúp chúng tôi lấy lại sự cân bằng, điều đó giúp các cầu thủ của tôi đã kiểm soát trận đấu tốt hơn”.

Tất nhiên là “người đặc biệt” cũng không quên nhắc tới những quyết định của trọng tài khi ông "vua áo đen" đã phải ba lần rút thẻ đỏ để “tặng” cho cầu thủ hai bên:” Tôi thích nói về trọng tài khi họ làm tốt công việc của mình, vì vậy, khi tôi nói về các trọng tài trong trận này có nghĩa là họ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tôi không đưa ra nhận xét nào về trọng tài trong ngày hôm nay. Ông ấy đã khiến chúng tôi phải nhận một chiếc thẻ đỏ, nhưng Espanyol cũng phải nhận kết quả tương tự chỉ mấy phút sau đó. Tôi đứng quá xa trong tình huống mà Higuain bị cáo buộc dùng cùi chỏ đánh nguội, tôi không thấy cậu ấy bị thổi phạt nên không thể đưa ra bình luận nào”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X