Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng dàn hòa với Cris Ronaldo

Thứ Năm 08/08/2013 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Jose Mourinho có vẻ như đang muốn làm hòa với cậu học trò cũ Cris Ronaldo khi lên tiếng bào chữa những lời nói được cho là xem thường Cr7 trước đó.

Mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho và Cris Ronaldo bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt từ cuối mùa giải trước. Từ đó đến nay, mối quan hệ ấy chẳng những không được cải thiện mà còn có chiều hướng xấu đi. Thậm chí, Mourinho gần đây còn khiến học trò cũ phải chạnh lòng với câu nói "tôi chỉ biết có một Ronaldo mà thôi, đó là cầu thủ người Brazil".

mourinho ronaldo
HLV Mourinho khẳng định không muốn "khiêu chiến" với Cris Ronaldo

Việc Mourinho nói thế chẳng hóa ra Cris Ronaldo chẳng là cái thá gì. Với một cầu thủ có bản tính kiêu ngạo, tự tôn cao như Cris Ronaldo thì đó rõ ràng là một lời khiêu chiến từ phía ông thầy đồng hương. Vì vậy, Cr7 không ngần ngại lên mặt báo đáp trả ông thầy với lời tuyên bố "có một số điều trong cuộc sống không thể bình luận một cách bừa bãi được".

Cuộc khẩu chiến giữa hai người Bồ Đào Nha nổi tiếng là có cá tính mạnh thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Thế nhưng trái với dự đoán, Mourinho không tiếp tục đào sâu thêm vào mối quan hệ rạn nứt ấy nữa. Thay vào đó, "người đặc biệt" tỏ ra muốn giải thích hiểu nhầm với cậu học trò cũ:" Tôi nói chỉ có một Ronaldo người Brazil là bởi đó là ngôi sao đầu tiên mang tên Ronaldo.

Nếu bạn hỏi tôi ai mới là người mang tên Muller, Thomas Muller hay Gerd Muller, tôi sẽ nói đến cái tên sau. Với tôi, ông ấy mới là Muller bởi lẽ ông ấy là cầu thủ xuất hiện trước. Toàn bộ những tranh cãi này chỉ là màn kịch được dựng lên bởi giới truyền thông tại Madrid. Cris Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời và ghi được rất nhiều bàn thắng trong sự nghiệp. Sẽ chẳng có chuyện gì nếu cậu ấy cứ ghi bàn đều đặn nhưng nếu cậu ấy không ghi bàn, mọi người sẽ bắt đầu nói về chuyện đó".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X