Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lần đầu lên tiếng sau khi nhận quyết định sa thải từ Real Madrid

Thứ Bảy 01/06/2013 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Mourinho đã phá vỡ sự im lặng của mình tại Real Madrid bằng những lời chúc phúc cho câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha trong tương lai.

Vị HLV người Bồ Đào Nha sẽ rời khỏi Bernabeu sau trận đấu với Osasuna vào hôm nay, chấm dứt triều đại 3 năm rưỡi đầy màu sắc ở Madrid trên cương vị là người dẫn dắt Kền Kền Trắng.

Mourinho đã chiếm được lòng tin của người hâm mộ Real sau khi giúp đội bóng chủ sân Bernabeu giành được một Copa del Rey và một chức vô địch La Liga ở hai mùa bóng trước. Nhưng mùa giải thứ ba này và cũng là mùa giải cuối cùng của ông diễn ra không hề tốt đẹp như mong muốn.

Sự rạn nứt trong mối quan hệ với biểu tượng của câu lạc bộ - Iker Casillas đã tạo ra vô số sự bất bình ở Bernabeu và chắc chắn sẽ không có nhiều nước mắt ở buổi lễ chia tay Mourinho trong trận đấu tối nay.

Mourinho đã quay lưng lại với Real, và ngược lại.
Mourinho sẽ rời khỏi Madrid sau trận đấu tối nay
Mourinho đã không hề lên tiếng trong suốt một tháng nay và có cảm giác như mọi người đã quên mất rằng ông đang có mặt ở Bernabeu, nhưng trước trận đấu cuối cùng của mình trên cương vị là HLV Real vào tối nay, ông đã có những lời phát biểu ngắn gọn trên trang web chính thức của Real Madrid.

"Tôi muốn tất cả mọi người ở Madrid sẽ có thật nhiều hạnh phúc trong tương lai. Tôi đánh giá cao sự ủng hộ của rất nhiêu người hâm mộ và tôn trọng những lời chỉ trích của một số người khác. Một lần nữa, chúc tất cả thật nhiều hạnh phúc và trên hết là có được sức khỏe tốt. Hala Madrid!" Mourinho nói trên trang web của Real Madrid.

Mặc dù trận đấu với Osasuna là cơ hội cuối cùng để Mourinho có thể làm hòa với Casillas nhưng ông vẫn cương quyết không cho thủ môn người Tây Ban Nha này ra sân.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Casillas đã có dấu hiệu rạn nứt kể từ hồi tháng 12 năm ngoái, khi Người đặc biệt cho rằng Antonio Adan không đủ khả năng để tạo ra sự cạnh tranh sòng phẳng với "San Iker" cho vị trí thủ môn ở Bernabeu và ông muốn mua thêm một thủ môn để nhằm tăng tính cạnh tranh cũng như bắt buộc Casillas phải có thái độ tập luyện nghiêm túc hơn.

Diego Lopez đã được mang về Bernabeu và đã chiếm luôn vị trí số một của Casillas kể từ khi "San Iker" gặp phải chấn thương. Mặc dù tối nay, Lopez sẽ không thể ra sân, nhưng Mourinho không đăng ký Casillas trong danh sách thi đấu mà thay vào đó là Adan sẽ được bắt chính cùng với Jesus Fernandez trên băng ghế dự bị.

Bất bình với những gì mà Casillas phải chịu đựng, các cầu thủ của Madrid đã lên tiếng để phản đối Mourinho, đặc biệt là trong số đó có cả Pepe - cậu học trò người đồng hương của ông. Họ cho rằng, sự mâu thuẫn có thể trở thành một cuộc nội chiến mà đứng đầu hai phe là Casillas và Mourinho.

BLĐ của Real Madrid đã quyết định đứng về phía các cầu thủ của họ và để mặc Casillas với một số cầu thủ khác tạo ra một cuộc tẩy chay Mourinho ở Bernabeu.

Chuyển đến Bernabeu vào năm 2010 từ Inter, Mourinho đã chứng tỏ được khả năng của mình bằng cách đánh bại Barcelona ở trong mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, ở năm nay Mourinho đã hoàn toàn thất bại khi không thể giúp Real bảo vệ được chức vô địch La Liga, thua trong trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, và bị loại ở bán kết Champions League trước Dortmund.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X