Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho làm lành với Tito, 'đòi' Bóng Vàng cho Ronaldo

Thứ Năm 09/08/2012 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì Jose Mourinho cũng nhận sai với hành động dùng tay chọc vào mắt Tito Vilanova.

Cách đây một năm, ở trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, trong một phút nỏng nảy, HLV Jose Mourinho đã dùng tay chọc vào mắt Tito Vilanova, người mà lúc đó còn là trợ lý của chiến lược gia Guardiola. Vì hành động không đẹp này mà Mourinho và Tito Vilanova đều bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha ra án phạt. Tuy nhiên, Ủy ban kỷ luật đã ân xá cho cả hai cách đây chừng hai tháng.

Mourinho đã nhận sai với hành động của mình.
Mourinho đã nhận sai với hành động của mình.

“Rõ ràng tôi không nên làm điều mình đã làm. Nhưng tôi không phải là một tên ngốc làm gì mà không biết đằng sau hành động đó có cả một câu chuyện dài làm tôi đánh mất một chút sự kiểm soát”, Mourinho nói.

Ông tiếp tục: “Tôi đã làm việc rất nhiều với các cầu thủ của mình, chính trên lĩnh vực cần kiểm soát xúc cảm, chỉ tập trung vào chơi bóng cho tốt. Thế mà tôi lại vấp phải sai lầm.”

Từ đó chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận: “Tito đã đúng khi cách nay một tuần nói rằng hình ảnh đó sẽ tồn tại mãi mãi. Đó là một hình ảnh tiêu cực. Nhưng hiện giữa ông ấy và tôi không còn vấn đề gì. Ở lần gặp nhau sau sự cố nói trên, chúng tôi vẫn chào hỏi nhau bình thường. May sao câu chuyện đã kết thúc và bây giờ phải cố gắng để không xảy ra điều tương tự trong tương lai”.

Sau khi làm lành với HLV trưởng Barca, “Người đặc biệt” tiếp tục chiến dịch “đòi” Bóng vàng cho trò cưng C.Ronaldo. Ông cho rằng, năm nay CR7 xứng đáng giành “Quả bóng vàng FIFA” hơn Messi vì thành tích của Real ở La Liga tốt hơn Barca. “Nếu Messi giành ‘Bóng vàng”, bóng đá sẽ mất đi tính tập thể”, Mourinho nói.

(Theo VTC)

Cuối cùng Mourinho cho biết mục tiêu tối thượng của Real ở mùa giải mới là bảo vệ ngôi vương ở La Liga, đồng thời cố gắng hiện thực hóa giấc mơ vô địch Champions League lần thứ 10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X