Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho làm kiêu trước trận "Siêu kinh điển" thứ 162

Thứ Bảy 16/04/2011 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo trước trận “Siêu kinh điển” lần thứ 162 với Barca, HLV Jose Mourinho, dù ngồi trong phòng họp báo nhưng không trả lời bất cứ một câu hỏi nào của các phóng viên.

Như thường lệ, trước mỗi trận đấu, HLV của các đội thường có một buổi họp báo trước giới truyền thông. Jose Mourinho cũng làm vậy, nhưng khác lạ ở chỗ, dù ngồi trong phòng họp báo nhưng “Người đặc biệt” với khuôn mặt vênh váo đã không trả lời bất cứ một câu hỏi nào của các phóng viên. Hành động này của chiến lược gia người Bồ khiến một số phóng viên tức giận và bỏ ra ngoài phòng họp báo.

Mourinho mặt lạnh như tiền trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Real và Barca

Số phóng viên còn lại gặng hỏi, nhưng chỉ nhận được câu trả lời từ người trợ lý Aitor Karanka. Ông nói: “Bất cứ khi nào huấn luyện viên trưởng nói một cái gì, lời của ông ấy đều bị làm méo mó đi. Đó là sự thật và đây không phải là sự thay đổi giọng điệu của chúng tôi trong các cuộc trả lời phỏng vấn.”

Cựu trung vệ một thời của Real tiếp tục: “HLV trưởng không muốn lời nói của ông ấy bị mỏ xẻ quá mức và biến dạng theo một chiều hướng khác hoặc bị một ai đó dùng để hâm nóng trận đấu một cách quá mức. Còn tôi, đây không phải là lần đầu tiên tôi ngồi ở đây để trả lời báo chí.”

Đây cũng không phải là lần đầu tiên, chiến lược gia người Bồ “gây hấn” với giới truyền thông. Hồi còn làm việc ở Italia, “Người đặc biệt” đã không ngần ngại gọi các nhà báo là những “con điếm trí thức”.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X