Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới

Thứ Ba 30/12/2014 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là khẳng định của “siêu cò” chuyển nhượng Jorge Mendes khi nói về người bạn thân của mình là HLV Jose Mourinho ở Chelsea.

HLV Mourinho cua Chelsea hinh anh
Mourinho vẫn được coi là HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay

Năm 2014 vừa qua là năm vô cùng thành công của “siêu cò” Jorge Mendes khi ông đã thực hiện rất nhiều thương vụ chuyển nhượng bom tấn như: Di Maria, James Rodriguez, Falcao, Diego Costa, Filipe Luis… Và mới đây “ông trùm” trên TTCN đã được giải thưởng Globe Soccer Awards tôn vinh với giải thưởng “Người đại diện của năm 2014”. Dù là một giải thưởng không chính thống nhưng cũng là một sự thừa nhận cho tầm ảnh hưởng

lớn của Mendes trong thế giới ngầm của cầu thủ và HLV.

“Siêu cò” Mendes là một người có mối quan hệ rất thân thiết với các cầu thủ, HLV, và lãnh đạo của các CLB lớn tại châu Âu. Vì vậy công ty môi giới của ông trùm chuyển nhượng người Bồ Đào Nha có tiếng nói cực kỳ quan trọng trong những mùa chuyển nhượng. Thậm chí việc liên tục xuất hiện “bom tấn” trong nhiều năm trở lại đây đều có bàn tay tham gia của Jorge Mendes. Mạng lưới của “siêu cò” 48 tuổi rộng lớn đến mức Jorge Mendes đã từng tới Việt Nam làm việc với CLB Hà Nội T&T và suýt thực hiện thương vụ đưa tiền đạo Samson sang Atletico Madrid vào năm 2012.

Không chỉ là người đại diện của các cầu thủ mà Jorge Mendes cũng là người đại diện của Jose Mourinho. Mới đây, ông trùm chuyển nhượng người Bồ khẳng định “Người đặc biệt” vẫn là HLV số 1 thế giới hiện nay. Mendes nói: “Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới, thực tế ông ấy luôn là HLV giỏi nhất. Jose mới có 52 tuổi và đã giành được rất nhiều danh hiệu trong những năm vừa qua. Người gần nhất làm được nhiều như vậy là Sir Alex”.

Mùa giải năm nay, Jose Mourinho và CLB Chelsea đã có một giai đoạn hết sức thành công tại Premier League. The Blues đã thống trị ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh trong suốt giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay. Với chức vô địch mùa đông thì đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang được coi là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch Premier League ở mùa giải này.

Trong một động thái liên quan thì mới đây, Jorge Mendes cũng nhận xét về cuộc đua giữa hai siêu sao của bóng đá thế giới hiện nay là Ronaldo và Messi. “Siêu cò” người Bồ khẳng định thân chủ của ông là Ronaldo có màn trình diễn vượt trội trong năm nay và hoàn toàn xứng đáng giành được danh hiệu QBV năm 2014 của FIFA sẽ được công bố vào ngày 12/1 tới.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X