Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho kỳ vọng Oezil

Thứ Năm 20/10/2011 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

"Người đặc biệt" thường rất tiết kiệm lời khen. Nhưng không chỉ khen, ông vừa bày tỏ kỳ vọng về Mesut Oezil.

Oezil là một trong những cầu thủ Real thi đấu nổi bật nhất trong trận thắng Olympique Lyon 4-0 tại Champions League đêm thứ Ba. Anh là người tung ra cú dứt điểm biến thủ môn Hugo Lloris trở thành kẻ "đốt đền" trong bàn thắng thứ ba.

Inter muốn mua Di Maria và Oezil

Tiền vệ sáng tạo người Đức đã góp mặt ở tất cả các trận đấu của Real kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn muốn Oezil phải tiếp tục cải thiện phong độ trong thời gian tới.

"Giờ là lúc Oezil phải tiến lên một đẳng cấp mới. Ít nhất cậu ấy cần đạt phong độ như ở mùa giải trước. Kỳ vọng của tôi ở cậu ấy còn lớn hơn rất nhiều" - Mourinho phát biểu trên báo Bild của Đức.

Sau đó, chiến lược gia Bồ Đào Nha lại dành cho tiền vệ số 10 này những lời động viên: "Oezil là một cầu thủ tuyệt vời. Mỗi khi nhận bóng, cậu ấy luôn tạo ra những điều khác biệt. Người hâm mộ yêu mến cậu ấy và tôi cũng không ngoại lệ".

Cuối tuần này, Real sẽ có cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi với Malaga vào ngày thứ Bảy trên sân La Rosaleda. Hiện đội bóng Hoàng gia đang xếp thứ ba trên BXH La Liga với 16 điểm, kém đội dẫn đầu là Barca đúng 1 điểm.


(Bongdaplus)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X