Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho không đời nào trở lại Real Madrid"

Thứ Năm 06/06/2013 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arbeloa đã lên tiếng cho rằng Mourinho sẽ "một đi không trở lại" sau khi rời Real Madrid để tái hợp với Chelsea.

Kết thúc ba năm làm việc tại Real Madrid với một đống rắc rối hậu trường, HLV Jose Mourinho đã chính thức rời sân Santigo Bernabeu để trở lại dẫn dắt Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn bốn năm. Trong bài phát biểu thông báo về việc chia tay Mourinho, chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng cho biết một ngày nào đó, Jose Mourinho có thể sẽ trở lại dẫn dắt Los Blancos một lần nữa.

Mourinho rời Real như một kẻ thất bại
Mourinho rời Real như một kẻ thất bại

Tuy nhiên, Arbeloa lại cho rằng Mourinho sẽ chẳng bao giờ trở lại Real Madrid nữa:" Tôi chẳng thể tưởng tượng ra nổi cảnh Mourinho quay lại Real Madrid. Có một số người không thích những huấn luyện viên làm việc theo kiểu không cho bạn được phép nghỉ ngơi. Nhưng bản thân tôi cảm thấy thích Mourinho, ông ấy là người có thể nói thẳng ông ta muốn gì để bạn biết".

Có vẻ Arbeloa là một trong số những cầu thủ Real Madrid hiếm hoi ủng hộ Jose Mourinho bởi trước đó, chính Arbeloa cũng lên tiếng đả kích một số cầu thủ Los Blancos đã quá ích kỉ, chỉ vì tư thù cá nhân mà làm ảnh hưởng đến lợi ích toàn đội (ở đây ám chỉ Casillas).

Sau khi Mourinho ra đi, Real Madrid đang muốn mời HLV Ancelotti về dẫn dắt câu lạc bộ. Sở dĩ Real Madrid thích HLV Ancelotti bởi ông là người điềm tĩnh và thường không gây mất đoàn kết trong nội bộ. Tuy nhiên dù đã rời Real Madrid, thế nhưng Mourinho vẫn "nhúng mũi" vào đội bóng cũ khi cho rằng nếu cần một người đóng vai trò "sử giả hòa bình" trong phòng thay đồ thì Real Madrid không nên mời Ancelotti.

Mourinho cho rằng Ancelotti nên được nhắc tới với tư cách huấn luyện viên thay vì người được mang về để giữ yên phòng thay đồ vốn chưa lúc nào yên ả của đội bóng hoàng gia:" Real Madrid cần Ancelotti trong vai trò đại sứ hòa bình sao? Nếu họ nói về tôi với tư cách một người giữ yên phòng thay đồ thay vì là một huấn luyện viên, tôi sẽ cảm thấy bị xúc phạm. Tôi không nghĩ rằng Ancelotti xứng đang bị xúc phạm ngay cả khi ông ấy còn chưa bắt đầu công việc. Dù sao, tôi cũng chúc cho Ancelotti với mọi điều tốt đẹp".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X