Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "không chấp" fan hâm mộ và đổ tội cho giới truyền thông

Thứ Hai 07/01/2013 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Jose Mourinho lại thêm một lần nữa khiến dư luận dậy sóng vì tiếp tục gạch tên Iker Casillas ra khỏi đội hình thi đấu

Trước khi bắt đầu kỳ nghỉ giáng sinh, vị HLV người Bồ đã khiến cho rất nhiều người nổi giận vì những động thái "có ý định" đẩy cầu thủ mang tính biểu tượng này của Real ra đường trong trận thua trước Malaga. Và đến tối ngày hôm qua, lúc dư luận còn chưa kịp lắng xuống thì ông lại một lần nữa khiến cho các fans hâm mộ Kền kền nổi giận khi tiếp tục gạch tên Casillas ra khỏi đội hình chính. Họ liên tục la ó thể hiện sự giận dữ với Mourinho dù sau đó Casillas đã được vào sân và Los Blancos đã giành được chiến thắng sít sao trước Real Sociedad.

Mourinho đang có những hành động khó hiểu tại Real
Mourinho "không chấp" hành động của các CĐV và đổ tội lên giới truyền thông đã xuyên tạc sự thật

Sau trận đấu, "Người đặc biệt" đã tuyên bố ông chẳng thèm chấp những lời phản đối của các CĐV này. Tuy nhiên, Mourinho nói rằng ông cũng hiểu tại sao họ làm như vậy.

"Nếu họ huýt sáo và la ó tên tôi vì giành được chiến thắng thì quả là hoàn hảo làm sao. Nhưng tiếc rằng họ lại phản đối tôi vì không cho Casillas vào sân. Họ nghĩ quyết định đó của tôi khiến cho đội bóng có màn trình diễn không tốt. Nhưng tôi chấp nhận nó bởi vì chẳng phải lúc nào mọi thứ cũng tốt đẹp." Mr Special chia sẻ sau trận đấu

Bên cạnh đó, vị HLV người Bồ còn cho rằng các CĐV và giới truyền thông đã không hề có một sự tôn trọng nào dành cho Adan dù thủ môn này đã có một đêm đáng quên khi phải nhận thẻ đỏ ở ngay phút thứ 6 của trận đấu.

"Adan vẫn còn non kinh nghiệm. Nhưng anh ấy là một cầu thủ của Real Madrid và đã có mặt ở sân Bernabeu 16 năm rồi. Tại sao Adan lại không có quyền được ra sân và hưởng niềm hạnh phúc khi thi đấu. Các CĐV đã không tôn trọng anh ta và giới báo chí các người cũng vậy." Jose Mourinho bực tức chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, vị HLV này còn tuyên bố rằng giới truyền thông đang chĩa mũi dùi vào ông. Và chính họ là nguyên do khiến cho mọi người hiểu lầm về những quyết định chiến thuật của ông, đồng thời khiến các CĐV quên mất sự tôn trọng cho Adan - vốn cũng là một cầu thủ của đội bóng chủ sân Bernabeu huyền thoại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X