Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không "buồn" dù không xuất sắc nhất Liga

Thứ Bảy 17/11/2012 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý HLV của Mourinho là Aitor Karanka đã xuất hiện trong cuộc phỏng vấn với website của nhà tài trợ áo đấu Real Madrid là BWIN trước thềm trận đấu với Athletic Bilbao – đội bóng mà Karanka từng khoác áo thời kỳ còn là cầu thủ.

Về đối thủ Athletic Bilbao sắp tới của Real tại La Liga, Karanka thận trọng cho biết: “Những cuộc đối đầu giữa Real với Bilbao hay giữa Bilbao với Real thường không tác động gì đáng kể đến BXH Liga. Nhưng tôi tin chắc rằng Athletic sẽ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi. Mùa trước họ đã thi đấu rất xuất sắc để giành quyền góp mặt ở 2 trận CK (Copa del Rey và Europa League). Và dù năm nay, Bilbao đang có khởi đầu không mấy thành công, song dàn cầu thủ của họ vẫn rất mạnh và sẵn sàng tạo nên khó khăn cho bất kỳ đội bóng nào.”

Trợ lý Karanka của Mourinho
Trợ lý Karanka của Mourinho

Câu chuyện đang được chú ý tại Madrid hai ngày nay chính là việc nhiều tờ báo thể thao lớn của thủ đô cho rằng siêu tiền đạo Ronaldo vẫn cảm thấy “buồn” tại Real và không loại trừ khả năng chia tay CLB sau mùa bóng này. Một trong những lý do của tình trạng này là việc cầu thủ người BĐN không cảm nhận được sự ủng hộ của các thành viên đội bóng với anh. Khi được hỏi về vấn đề này, Karanka nói: “Ai cũng biết Cristiano có ý nghĩa như thế nào với Real. Cậu ấy luôn cho thấy sự chuyên nghiệp của mình qua từng ngày. Mỗi ngày trôi qua và Ronaldo luôn muốn giành nhiều hơn nữa, cải thiện hơn nữa khả năng của bản thân. Ronaldo mang đến khát khao cho cả phòng thay đồ đội bóng. Còn về việc cậu ấy có thể rời Bernabeu hay không và chúng tôi có ủng hộ Ronaldo hay không thì tôi không có gì để trả lời.”

Trở lại với trận cầu “nóng” giữa Levante và Real Madrid cuối tuần qua, Karanka khẳng định: “Chỉ trích hay khen ngợi từ phía bên ngoài không làm ảnh hưởng đến chúng tôi. Chỉ cần chúng tôi biết sự nỗ lực của các cầu thủ thế là được. Chúng ta đã được chứng kiến những phẩm chất khác của đội bóng trong những hoàn cảnh nhất định, và dù có thế nào thì ngoại cảnh cũng không làm ảnh hưởng đến chúng tôi. Những con số đã nói thay tất cả và chúng tôi sẽ tiếp tục giành chiến thắng.”

Cuối cùng, về việc Pep Guardiola chứ không phải Mourinho được bầu chọn danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa giải Liga 2011/12 từ LFP (Liên đoàn bóng đá nhà nghề TBN), Karanka tiết lộ: “Dù không giành được giải thưởng ấy, Mourinho vẫn rất hạnh phúc. Ông không có gì phải buồn phiền cả.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X