Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định sẽ không rời Real

Chủ Nhật 23/12/2012 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Sau trận thua cay đắng 3 - 2 trước Malaga vừa qua, nhiều người đã cảm thấy lo ngại thay cho Los Blancos cũng như "Người đặc biệt". Người ta cho rằng với phong độ thảm hại như thế này, Mourinho sẽ nhanh chóng bị BLĐ Real đá ra đường, hoặc tính cách cao ngạo sẽ khiến ông trốn tránh thất bại bằng cách ra đi. Thế nhưng Mr Special đã hoàn toàn phủ nhận những tin đồn thất thiệt này.

Trong trận đấu tối qua với Malaga, bầy Kền kền đã ra sân thi đấu với sự thiếu vắng của một cầu thủ chủ chốt và cũng là đội trưởng Real - thủ môn Iker Casillas. Thế rồi Los Blancos đã phải chấp nhận một kết quả thua cuộc đầy tranh cãi. Việc bị đại kình địch Barcelona bỏ xe đến 16 điểm trên bảng xếp hạng vốn đã là một việc rất khó chấp nhận tất cả những người hâm mộ đội bóng thủ đô Madrid. Nay, họ lại còn cảm thấy khó chịu hơn, nghi ngờ hơn khi "ông thánh" Iker bị "cất" trên băng ghế dự bị còn đội phó Ramos phản ứng ra mặt với ông thầy người Bồ. Thế nhưng, đáp lại những lời đồn đoán ấy, Jose Mourinho đã hoàn toàn phủ nhận việc ông sẽ rời khỏi cái ghế HLV trưởng Los Blancos.

"Tôi chẳng thấy lo ngại gì cả, bởi vì tôi không phải là một đứa trẻ. Real đã từng giành chiến thắng, giờ đây chúng tôi thua. Thế nhưng cái mà tôi cần làm là tập trung vào những mục tiêu hiện tại mà CLB đã đặt ra." Vị HLV người Bồ thẳng thắn chia sẻ.

Casillas và Mourinho không còn nhìn về một hướng
Mourinho phủ nhận việc ông sẽ rời Real sau khi có những kết quả tệ hại

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc Sergio Ramos - đội phó Real phản ứng bằng cách thể hiện sự ủng hộ dành cho Casillas - nhân vật đặc biệt phải ngồi ghế dự bị ngày hôm qua, "Người đặc biệt" đã chỉ rõ rằng mình mới là người nắm quyền chỉ đạo đội bóng chứ không phải ai khác cả.

"Mỗi khi có một trận đấu sắp diễn ra, tôi sẽ phân tích toàn bộ những gì mà tôi có. Sau đó, những cầu thủ mà tôi cho là hợp lý sẽ được sử dụng theo đúng mục đích." Mourinho cho biết.

Để kết thúc vấn đề này, Mr Special còn đổ trách nhiệm cho giới truyền thông khi cho rằng họ là những kẻ chỉ chuyên đi "phát minh" ra những câu chuyện và chẳng hiểu biết gì về những quyết định mang tính chiến thuật của ông cả.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X