Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định bình luận ở trận M.U đã bị hiểu sai

Thứ Tư 20/03/2013 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho của Real Madrid khẳng định những bình luận sau chiến thắng trước M.U ở Champions League đã bị hiểu sai nghĩa.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng ca ngợi đội bóng Anh sau thắng lợi tại Old Trafford. Ông nói: "Đội bóng xuất sắc nhất đã bại trận." Những phản ứng sau bình luận trên, chủ yếu là của báo chí Anh, cho rằng đó là một động thái có ý đồ của Mourinho. Họ tin rằng đó là một hành động mở đường và Mourinho đang hướng tới băng ghế huấn luyện của M.U sau khi Sir Alex giải nghệ.

Jose Mourinho
 

Mourinho đã chia sẻ về chuyện này trên Real Madrid TV: "Có nhiều người nghĩ rằng họ có thể đánh giá tôi, đi guốc trong bụng tôi và hiểu mọi thứ tôi làm. Nhưng họ không hiểu ý định của tôi với các bình luận sau trận đấu."

"Việc hiểu rõ suy nghĩ của người khác là một việc khó, và luôn là như vậy hoặc hầu như luôn luôn. Có những người nghĩ rằng họ biết nhiều về công việc của tôi hơn chính bản thân tôi."

Real Madrid sẽ gặp Galatasaray tại Tứ kết Champions League. Mourinho sẽ có cơ hội tái ngộ với cậu học trò cũ Didier Drogba. Ông khẳng định mọi bình luận của mình có mục đích truyền cảm hứng cho các cầu thủ. Ông muốn họ nhớ rằng luôn có rất nhiều việc phải làm nếu muốn vô địch Champions League. Ông tiếp tục: "Điều khiến tôi hứng thú ở thời điểm này là đội bóng vẫn cảm thấy còn nhiều thứ ở phía trước họ và họ vẫn chưa giành được bất kì điều gì."

"Real Madrid không bao giờ được phép vui vẻ chỉ vì đã vào tới Tứ kết. Chúng tôi luôn phải nghĩ đến nhiều hơn thế." Mourinho đang cùng Real hướng tới danh hiệu Champions League thứ ba trong sự nghiệp, sau 2 thành công tại Porto và Inter Milan.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X