Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Kết quả 3-1 thì hợp lý hơn

Chủ Nhật 04/11/2012 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho đã đạt cột mốc chiến thắng thứ 100 cùng Real Madrid sau khi các học trò của ông đánh bại Zaragoza 4-0 nhưng chiến lược gia người Bồ có vẻ vẫn chưa hài lòng.

“Chúng tôi có thể chơi tốt hơn thế nhưng quan trọng là đã giành được chiến thắng và thực sự thì tôi cho rằng Real cần phải chơi tốt hơn những gì đã thể hiện tối nay”, Mourinho cho biết khi được đề nghị đưa ra nhận định về màn trình diễn của Real.

HLV Jose Mourinho
 

Nhà cầm quân người Bồ sau đó phân tích những điểm mạnh và thiếu sót của Real: “Điều tôi thích là chúng tôi đã thắng khi không có Alonso và Khedira, hai nhân tố chủ chốt vô cùng quan trọng với đội bóng trong hai năm qua. Sự thiếu vắng đó đã để lại lỗ hổng nơi tuyến giữa nhưng đội bóng đã không bị tác động khi rơi vào giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên, ở quãng thời gian sau thì chúng tôi lại thất bại trong việc chuyển đổi giữa các vị trí. Zaragoza xứng đáng có được kết quả tốt hơn vậy, có lẽ 3-1 là tỷ số hợp lý hơn.”

Trong trận cầu nói trên, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Iker Casillas, Real có lẽ đã phải chơi chật vật hơn thế. “Thánh” Iker đã nhiều lần cứu thua cho khung thành của đội nhà. “Có thể kết quả của trận đấu sẽ tạo ra sự hiểu lầm rằng đội bóng đã kiểm soát trận đấu. Chúng tôi đã chơi thờ ơ trong hiệp hai với nhiều đường chuyền không trúng đích nhưng đôi lúc thật khó để hoàn hảo nhất là trong trận cầu mà bạn phải chơi sau khi được nghỉ ngơi 2 ngày”, Mourinho cho hay.

Mourinho cũng hết lời ca ngợi Luka Modric, cầu thủ đã chơi rất ấn tượng trong trận đấu đêm qua. “Tôi thích những gì mà cậu ấy đang thể hiện, từ sự thích nghi, từ sự khác biệt trong lối chơi ở Premier League.

Về màn trình diễn của hàng thủ Real, Mou nhận xét: “Ramos, Pepe và Varane rất khó để xếp chơi cùng nhau nhưng Varane là cầu thủ mà tôi tin tưởng.” Khi được hỏi về cảm xúc khi Ronaldo không nổ súng, Mourinho cho rằng điều đó không quá quan trọng miễn là học trò của ông thể hiện tốt trên sân: “Cậu ấy đã chơi khá tốt nếu so sánh tổng thể lối chơi của đội bóng. Ronaldo đã chơi hết mình vì CLB.”

Còn cột mốc 100 bàn thắng mà Mourinho đạt được cùng Real, ông từ chối trả lời khi được phóng viên đề cập.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X