Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho “kể công” sau chiến tích của Morata

Thứ Hai 12/11/2012 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho nhấn mạnh rằng chính ông là người đã tạo cơ hội để Alvaro Morata ra mắt đội một của Real Madrid trước những chỉ trích nhằm vào ông liên quan tới lò đào tạo trẻ Castilla.

Sao trẻ Alvaro Morata đem về chiến thắng cho Real trong một màn thuỷ chiến
 

Morata chính là người hùng của Real Madrid trong chuyến làm khách tới sân Ciutat de Valencia đêm qua khi tiền đạo trẻ này ghi bàn thắng quyết định ở những phút cuối, giúp các nhà ĐKVĐ Liga giành trọn vẹn 3 điểm trước Levante. Việc Morata được ra sân và tỏa sáng giống như một đòn đáp trả vào những chỉ trích cho rằng Mourinho đang làm “thui chột” các tài năng trẻ của Real.

“Tôi chính là người đã đưa Morata lên đội một. Tôi cũng là người trao cơ hội để cậu ấy tham gia cùng đội một trong 3 chuyến tập huấn liên tiếp trước mùa bóng. Tôi cũng là người kiên quyết trao cho Morata một bản hợp đồng ở đội một và ngăn chặn sự ra đi của cậu ấy”, Mourinho “kể công”.

“Chúng tôi có Karim Benzema và Gonzalo Higuain nên mọi người sẽ gọi tôi là một kẻ điên nếu tôi chọn Morata trước họ. Mọi người nói rất nhiều (về việc không trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ) nhưng chúng tôi ở đây chỉ để làm công việc của mình. Tôi không biết phải nói thế nào nhưng chính tôi là người đã để Morata ra sân. Tôi cũng không phải là người đã để Juan Mata và Alvaro Negredo ra đi”, chiến lược gia người BĐN nói tiếp.

Morata đã có 3 lần ra sân tại Liga mùa này và ghi được 1 bàn.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X