Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "hú vía" sau chiến thắng nhọc nhằn trước Getafe

Thứ Ba 04/01/2011 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, Real Madrid đã giành chiến thắng một cách đầy vất vả khi mang tâm lí chủ quan đến làm khách trên sân của Getafe. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho mặc dù vui mừng với chiến thắng nhưng vẫn tỏ ra không hài lòng về cách các học trò thi đấu.

Bước vào trận đấu với Getafe cùng sự tự tin cao độ, các cầu thủ Real Madrid đã sớm giành quyền kiểm soát thế trận và ghi hai bàn liên tiếp trong chưa đầy 20 phút đầu trận do công của Cris Ronaldo và Mesut Oezil. Tuy nhiên, sự chủ quan đã khiến Los Blancos gắp rất nhiều khó khăn trong những phút cuối và có được chiến thắng hú vía sau chiếc thẻ đỏ của Arbeloa.

Mourinho tỏ ra không mấy hài lòng về cách giành chiến thắng của Real Madrid

Vì vậy, mặc dù giành chiến thắng và tiếp tục bám đuổi với đối thủ trực tiếp là Barcelona, thế nhưng HLV Jose Mourinho vẫn cho biết ông cảm thấy không hài lòng về cách các học trò thi đấu, đặc biệt là ở những phút cuối sau chiếc thẻ đỏ của Arbeloa:" Khi trận đấu mới bắt đầu, tôi đã nghĩ tới ba hay bốn bàn thắng cho Real Madrid và đây sẽ là một trận đấu dễ dàng. Nhưng chúng tôi đã để mất quyền kiểm soát trận đấu trong những phút cuối hiệp một, việc đó buộc chúng tôi phải có những sự thay đổi và về tâm lí thi đấu cũng như sự tập trung. Vào hiệp hai, chúng tôi đã giành quyền kiểm soát trận đấu và trở về với sức mạnh quen thuộc, nhưng sau khi có bàn thắng nâng cách biệt và chiếc thẻ đỏ của Arbeloa, chúng tôi lại phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Đây quả thực là một trận đấu kì lạ. Dù sao, ba điểm cũng là một kết quả tốt khi phải đối đầu với một đối thủ cực kì khó chịu".

Trận đấu với Getafe vừa rồi là lần hiếm hoi Lassano Diarra được HLV Jose Mourinho cho ra sân thi đấu, mà lại có tên trong đội hình xuất phát. Thế nhưng tiền vệ người Pháp đã thi đấu một trận quá tệ và bị thay ra ngay khi hiệp một kết thúc. Giải thích về sự thay đổi người chóng vánh của mình, HLV Jose Mourinho không hề đả động đến cách Lass Diarra thi đấu mà chỉ đơn giản vì lí do thẻ phạt:" Tôi nhìn thấy có bốn tình huống bóng chạm tay. Ba lần từ chúng tôi và một lần của đội bạn, thế nhưng chỉ chúng tôi phải nhận thẻ. Tôi thay Lass Diarra là bởi cậu ấy đã phải nhận thẻ phạt".

Đây cũng là trận đầu tiên Kaka ra sân thi đấu trở lại sau hơn nửa năm chữa trị chấn thương. Mặc dù dấu ấn tiền vệ người Brazil để lại không nhiều nhưng đây cũng là một sự kiện đáng mừng đối với Real Madrid nói riêng, và những người hâm mộ bóng đá nói chung. Nhận xét về sự trở lại của "thiên thần", Mourinho cho biết:" Cậu ấy đã hoàn toàn hồi phục cả về mặt thể chất lẫn tinh thần, đây là một tin đặc biệt vui mừng đối với Real Madrid, La Liga và đối với cả thế giới bóng đá. Kaka là một cầu thủ tuyệt vời. Đó là một điều tuyệt với và cậu ấy tỏ ra rất hạnh phúc".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X