Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hờ hững với Sergio Aguero

Thứ Sáu 03/06/2011 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Sergio Aguero thì vị thuyền trưởng của Real, Mourinho lại tỏ ra không mặn mà với tiền đạo người Argentina.

Gần đây, báo chí Tây Ban Nha loan tin Real đang để mắt tới những mục tiêu chất lượng như Coentrao (Benfica) hay Sergio Aguero (Atletico Madrid). Cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng Hoàng gia gần như sẽ có sự phục vụ của Coentrao vào mùa tới (vì một vài điều kiện trong bản hợp đồng sơ bộ đã được hai bên thống nhất). Trái lại, những thông tin về El Kun đang gây nhiễu cho các madridista. Sau khi phân tích phong độ của các ngôi sao trên hàng công Real, thì việc bổ sung Aguero là cần thiết. Ở mùa giải năm nay, trách nhiệm ghi bàn

đội bóng Hoàng gia đè nặng lên vai Ronaldo, ngôi sao người Bồ Đào Nha dường như bị quá tải khi ra sân tới 54 trận. Chính vì vậy, nhiều lúc CR7 tỏ ra đuối sức trong những trận đấu quan trọng. Theo đó, Real cần chiêu mộ chân sút đẳng cấp về chia lửa với Ronaldo.

Thông tin về  Sergio Aguero đang gây nhiễu

Về mặt chuyên môn, Sergio Aguero chính là mẫu tiền đạo mà Los Blancos đang cần tìm. Chân sút cao 1m75 này đã thể hiện khả năng săn bàn tuyệt vời trong 5 mùa giải khoác áo Atletico (trung bình ghi 20 bàn/mùa). Thế nhưng, ở sân Vicente Calderon, Arguero không có cơ hội vươn tới đỉnh cao La Liga cũng như châu Âu, bởi lực lượng của Atletico không đủ mạnh để qua mặt Real và Barca. Cho nên, El Kun muốn tìm bến đổ mới nhằm gặt hái thành công trong sự nghiệp. Đã nhiều lần tiền đạo 23 tuổi này bày tỏ nguyện vọng được BLĐ Atletico chấp thuận để anh đến với miền đất hứa. Đỉnh điểm là chân sút người Argentina bóng gió nói rằng muốn khoác áo Real.

Nguyện vọng của Aguero cộng với hàng tiền đạo của Los Blancos cần được bổ sung lực lượng khiến nhiều người tin rằng việc El Kun gia nhập sân Bernabeu chỉ còn là vấn đề thời gian. Thế nhưng, HLV Mourinho đã khiến con rể của “cậu bé vàng” Diego Maradona bị tổn thương khi cho biết: “Sergio Aguero là tiền đạo giỏi, nhưng cậu ấy thuộc về Atletico. Real chưa có liên hệ chính thức nào với Arguero”. Rõ ràng sau lời phát biểu của “người đặc biệt”, ước nguyện của El Kun đã bị giáng một đòn rất mạnh. Ngoài ra, HLV Mourinho còn khẳng định Real không cần thiết phải mua thêm tiền đạo, bởi nhà cầm quân người Bồ hoàn toàn tin tưởng vào khả năng tỏa sáng của Higuain và Benzema. Mou cho rằng Kền kền trắng nên gia hạn hợp đồng với bộ đôi này.

Cho dù sau này “người đặc biệt” đổi ý muốn sở hữu Arguero đi chăng nữa, thì con đường để chân sút cao 1m75 đến với sân Bernabeu còn rất nhiều chướng ngại vật. Hiện tại, việc Atletico hét giá El Kun quá cao khiến không chỉ Real mà những đội bóng khác có ý định chiêu mộ anh nản lòng. Đội chủ sân Vicente Calderon muốn nhận được 45 triệu euro tiền mặt thì mới đồng ý nhả người. Trước những thông tin như vậy, khả năng Sergio Aguero muốn ra đi không phải là chuyện dễ dàng.

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ Vnexpress)

ALBUM tuyển chọn, các ca khúc HOT, MỚI nhất của các ca sỹ, liên tục cập nhật..
Soạn tin:
NHAC  Têncasỹ gửi 6589
Xem thêm tại Sieucuoi.Vn


Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X