Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hết lời ca ngợi Di Maria

Chủ Nhật 04/12/2011 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một trận đấu nữa, Angel Di Maria trở thành người hùng của Real Madrid với một bàn thắng và một pha kiến tạo, giúp đội bóng của HLV Jose Mourinho rời sân El Molinon của Sporting Gijon với chiến thắng 3-0.

Trên sân El Molinon, Real Madrid đã chơi khá bế tắc trước Gijon khi mà đội chủ nhà chủ trương chơi áp sát cùng với một thế trận phòng ngự kín kẽ. Trong một thế trận như vậy, phải nhờ tới sự tỏa sáng của Di Maria, Real Madrid mới có thể phá vỡ được thế bế tắc. Sau khi nhận bóng từ đường chuyền của Oezil, tiền vệ người Argentina đã dẫn bóng xuống sát đường biên ngang khung thành của Gijon. Khi mà cả hàng thủ lẫn thủ môn của Gijon đều nghĩ rằng Di Maria sẽ chuyền ra thì anh lại bất ngờ tung ra cú đá ở một góc hẹp không tưởng khiến mành lưới của thủ thành Pablo rung lên. Sang hiệp 2, Di Maria tiếp tục tỏa sáng bằng một pha chọc khe thông minh để Cristiano Ronaldo băng xuống nhân đôi cách biệt cho Real Madrid.

Angel Di Maria càng chơi càng hay trong màu áo Real Madrid

Trước màn trình diễn xuất sắc của cậu học trò, phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho không thể không khen ngợi tiền vệ người Argentina. Chiến lược gia người Bồ nói rằng Di Maria đã chứng tỏ rằng tại sao anh lại đang khoác áo Real Madrid.

“Khi Di Maria mới tới TBN, không ai biết tại sao Real Madrid lại ký hợp đồng với cậu ấy. Di Maria mới chỉ chơi cho Benfica ở Champions League nhưng cũng chưa có gì nổi bật trong khi cậu ấy lại không có một kỳ World Cup thành công. Nhưng tôi biết Di Maria có một số phẩm chất mà tôi thích. Cậu ấy là một người khiêm tốn và luôn cho rằng đội bóng là trên hết. Tôi thích cách tiếp cận trận đấu đơn giản và phẩm chất của Di Maria”, HLV Mourinho hết lời khen ngợi tiền vệ người Argentina.

Về chiến thắng trước Gijon, HLV người BĐN tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của bộ đôi Sami Khedira và Lassana Diarra ở tuyến giữa sau khi ông cất Xabi Alonso trên ghế dự bị. Nhưng Mourinho cũng nhấn mạnh rằng Alonso là cầu thủ không thể thay thế trong các kế hoạch của ông.

“Lass và Khedira đã kết hợp với nhau rất tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Chỉ có một Xabi Alonso mà thôi nhưng tôi hài lòng với họ”, Mourinho khẳng định. “Gijon là đội được tổ chức rất tốt và có một chiến thuật hợp lý. Dù Gijon không ghi bàn, cũng rất khó để đánh bại họ. Real không tạo ra được nhiều cơ hội trong hiệp 1, nhưng sau giờ nghỉ, mọi thứ đã khác”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X