Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hết lời ca ngợi cầu thủ sau chiến thắng “6 sao”

Chủ Nhật 25/09/2011 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chuỗi trận gây thất vọng, Real Madrid đã tìm lại chính mình khi đánh bại Rayo Vallecano 6-2 tại Bernabeu trong trận derby thành Madrid.

Mở màn trận đấu, Real chơi khá lép vế so với đội khách và gặp khó khăn từ sớm khi Angel di Maria phải rời sân sau khi nhận thẻ đỏ ở hiệp hai. Tuy vậy, nhờ tài cầm quân của HLV Mourinho cùng nỗ lực thi đấu hết mình của các cầu thủ, “Kền kền trắng” đã vượt qua được giai đoạn khó khăn bằng chiến thắng tưng bừng 6-2 trước Rayo Vallecano trong đó Cristiano Ronaldo chấm dứt cơn khát kéo dài 300 phút với một cú hattrick.

Cầu thủ Real ăn mừng chiến thắng-

Đây là chiến thắng đầu tiên của Real sau trận thua bạc nhược 0-1 trước Levante và trận hòa không bàn thắng với Racing. Giờ là lúc HLV Jose Mourinho có thể ngẩng cao đầu trước những chỉ trích nhằm vào ông. “Khi bạn trải qua một tuần với những kết quả tồi tệ, thì điều mà đội bóng cần chính là sự khởi đầu tốt, ghi bàn và sau đó là thư giãn. Mọi thứ trở nên khó khăn khi chúng tôi để bị dẫn trước một bàn từ khá sớm nhưng phẩm chất của các cầu thủ đã giúp Real vượt qua gian khó và chúng tôi đã đáp trả. Mọi trở ngại chỉ đến ở 25 phút đầu, sau đó chúng tôi thay đổi và lấn át hoàn toàn”, Goal dẫn lời HLV Mourinho phát biểu trên trang web chính thức của Real.

HLV người Bồ cũng hết lời khen ngợi bộ đôi Kaka và Mesut Ozil với màn trình diễn tuyệt vời đêm qua. “Chúng tôi không có một số 10 thực sự trên sân nhưng luôn có những cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi đã rất nỗ lực. Thật buồn khi tôi phải thay thế Kaka khi chúng tôi chỉ còn 10 người bởi cậu ấy đã choi rất tốt. Kaka và Ozil đã có sự chuẩn bị đầy đủ về thể lực lẫn tinh thần để hòa vào lối chơi ép sân. Thật nguy hiểm nếu để họ chơi liên tục như vậy trong 90 phút nhưng cả 2 đã hoàn thành xuất sắc”, vẫn lời HLV Mourinho.

Trong khi đó, Kaka cho rằng chiến thắng trên đã mang lại cho anh và đồng đội sự tự tin cao độ: “Thật khó khăn khi để thủng lưới ngay đầu trận đấu nhưng chúng tôi đã thể hiện phẩm chất của mình. Không dễ khi chơi một trận đấu hoàn hảo trên sân nhà sau một tuần tồi tệ. Kết quả này đã giúp chúng tôi lấy lại sự tự tin. Tôi cảm thấy thật tuyệt khi mình tận dụng tốt những cơ hội có được.”

Thắng lợi này giúp Real Madrid tạm vươn lên vị trí thứ 4 sau 6 vòng đấu, nhưng có thể họ sẽ bị bật khỏi top 4 nếu Malaga chiến thắng đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X