Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hành động đẹp với HLV của Atletico

Chủ Nhật 02/12/2012 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho đã ra chỉ thị yêu cầu các CĐV quá khích của Real Madrid không được có thái độ thù nghịch đối với HLV đối thủ, Simeone.

Jose Mourinho đã ra chỉ thị yêu cầu các CĐV quá khích của Real Madrid không được có thái độ thù nghịch đối với HLV đối thủ, Simeone.
Mourinho ra dấu yêu cầu CĐV Real ngừng la ó

Jose Mourinho đã chịu rất nhiều sức ép trong thời gian qua với những đồn thổi về rắc rối nội bộ ở Real kèm theo trận thua bạc nhược 0-1 trước Betis khiến họ bị Barca bỏ xa với khoảng cách 11 điểm. Nhưng khi người ta nghĩ Real đang tụt dốc về cả phong độ lẫn tinh thần thì “Kền kền trắng” lại vươn cao với sự tỏa sáng của Ronaldo trong trận thắng 2-0 trước Atletico Madrid.

Ronaldo ghi bàn mở tỷ số cho Real và chính anh là người dọn cỗ cho đồng đội Oezil nhân đôi cách biệt. Nhưng không chỉ các cầu thủ mới đáng nhận được lời khen ngợi bởi Mourinho trong trận cầu đêm qua cũng đã có cử chỉ rất đáng khen. Những trận derby luôn căng thẳng và kịch tính bởi sức nóng trên khán đài. Những nhóm CĐV quá khích của Real đã dứng dậy hò hét, la ó nhằm vào HLV Simeone của Atletico. Mourinho đã có hành động đẹp khi đứng dậy, chỉ tay lên ra dấu cho các CĐV Real hãy dừng lại.

Trước khi trận đấu xảy ra, Mourinho dũng cảm đến sân sớm, một mình ra đứng nơi đường pitch để đón nhận cơn thịnh nộ của CĐV Real. Những tưởng hành động đó của Mourinho càng khiến mọi chuyện trở nên căng thẳng nhưng không, hơn 3.000 CĐV của “Kền kền trắng” vẫn bày tỏ sự ủng hộ cho “Người đặc biệt”. Những ca khúc được cất vang, những lá cờ được vẫy qua vẫy lại khiến một vài tiếng huýt sáo phản đối đâu đó trên khán đài trở nên yếu ớt.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X