Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hài lòng khi Real không chơi xấu

Chủ Nhật 27/11/2011 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Real Madrid, Jose Mourinho tỏ ra vô cùng hài lòng khi các học trò của ông giành trọn 3 điểm trước đối thủ cùng thành phố Atletico trong trận derby kịch tính.

HLV của Real Madrid, Jose Mourinho đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của các học trò khi họ xuất sắc vượt qua đối thủ Atletico Madrid với chiến thắng vang dội 4-1 ngay tại sân nhà Bernabeu. Adrian Lopez đã đưa đội khách vươn lên dẫn trước khi trận đấu chỉ mới khởi tranh được 15 phút nhưng cú đúp của C.Ronaldo và hai pha lập công của Angel Di Maria và Gonzalo Higuain đã giúp Real có được 3 điểm trọn vẹn khi đối thủ của họ chơi thiếu người.

 

Sau trận đấu, Jose Mourinho khẳng định các học trò của ông không hề có khiếm khuyết gì trong trận derby thành Madrid và ông hạnh phúc khi không phải chứng kiến những pha vào bóng hay tình huống tranh chấp nguy hiểm.

“Đội bóng của tôi muốn giành chiến thắng. Học trò của tôi không hề muốn chơi xấu hay vào bóng nguy hiểm. Chúng tôi chỉ đơn giản là muốn có được chiến thắng và đã làm được điều đó”, Goal dẫn lời nhà cầm quân 48 tuổi phát biểu trên trang web chính thức của CLB.

“May mắn là chúng tôi có những cầu thủ với đôi chân cực khỏe. Chúng tôi đã thi đấu với kỷ luật cao và chỉ phải nhận duy nhất một thẻ vàng trong toàn bộ 90 phút thi đấu. Các cầu thủ đã giữ được sự bình tĩnh, tập trung và không phản ứng thái quá”, vẫn lời chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Về quyết định truất quyền thi đấu thủ thành Courtois của Atletico sau pha truy cản trái phép trong vòng cấm đối với Benzema ở phút thứ 21 của trọng tài, Mourinho cho đó là rất đúng đắn của ông Mateu Lahoz: “Tình huống phạm lỗi với Benzema xứng đáng bị phạt penalty và một thẻ đỏ. Thủ thành đã đứng trước lựa chọn phạm lỗi với đối phương hay chấp nhận một bàn thua. Tôi đã nói với thủ môn của Real rằng trong những tình huống như vậy, họ nên chấp nhận bàn thua hơn là cho đối thủ một cú đá phạt penalty và phải nhận thẻ. Thủ thành của Atletico đã quyết định mạo hiểm và việc bị truất quyền thi đấu là đương nhiên.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X