Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ép Flo Perez bác bỏ thông tin có tối hậu thư

Thứ Ba 19/02/2013 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ “El Confidencial Digital” (ECD) vừa tiết lộ HLV Jose Mourinho đã ép Chủ tịch Florentino Perez bác bỏ thông tin các thủ quân của Real Madrid ra tối hậu thư “sẽ rời đội bóng nếu Mou được giữ lại” cho mùa bóng mới.

Chủ tịch Perez sắp hết kiên nhẫn với HLV Mourinho
 

Còn nhớ sau khi tờ Marca đưa tin trong một cuộc họp với lãnh đạo của "Nhà Trắng", đội trưởng Iker Casillas và đội phó Sergio Ramos đã đề nghị Chủ tịch Florentino Perez sa thải Mourinho vào cuối mùa bóng này, đích thân ông chủ của đội bóng Hoàng gia đã tổ chức họp báo để bác bỏ thông tin nói trên.

Theo “El Confidencial Digital”, sở dĩ Chủ tịch Florentino phải làm thế là vì HLV có biệt danh “The Special One” (Người đặc biệt) đã dọa nếu ông chủ không bác bỏ thông tin nói trên, nội bộ phòng thay đồ của đội bóng áo trắng sẽ nổ tung.

Đổi lại, chủ tịch Florentino ép HLV Mourinho hạn chế tham gia các cuộc họp báo của Real Madrid và chấm dứt các tuyên bố gây tranh cãi. Yêu cầu này đã được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chấp thuận.

Chính vì lý do đó mà lâu nay người ta thấy HLV tự phong cho mình là “Người duy nhất” chỉ họp báo sau khi Madrid thua trận tại Liga hoặc trong khuôn khổ các trận đấu của Champions League, vì tại giải đấu châu Âu, việc HLV trưởng họp báo là điều bắt buộc.

Tờ “ECD” còn khẳng định các nguồn tin của đội bóng áo trắng cho biết Mourinho sẽ không tiếp tục dẫn dắt Real Madrid ở mùa bóng tới.

Bình Khang - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X