Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho được chi tiền đấu giá Fabregas với Barca

Chủ Nhật 30/01/2011 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ căng thẳng giữa Jose Mourinho và BLĐ Real đã được “làm mát” bằng sự xuất hiện của tiền đạo Adebayor. Không những vậy, theo báo chí Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez còn sẵn sàng chi “tiền tấn” cho chiến lược gia người Bồ đấu Barcelona vụ Cesc Fabregas ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Đây không phải là lần đầu tiên Club Blanco “tăm tia” tiền vệ đang chơi cho Arsenal. Còn nhớ hồi mùa hè năm ngoái, ngài Florentino Perez cũng đã dùng “trăm phương nghìn kế” để lôi kéo Fabregas về sân Bernabeu thi đấu nhưng bất thành do tình thủy chung của “số 4” với đội chủ sân Emirates.

Real cũng khoái Fabregas

Tuy nhiên, trước phong độ thi đấu rực sáng của Fabregas thời gian gần đây cùng sự đeo đuổi “dai như đỉa đói” của Barcelona, nên Real vẫn tiếp tục thực hiện ý đồ đã định trước đó. Nếu có được Fabregas, rõ ràng hàng tiền vệ của Real sẽ mạnh lên không chỉ ở những cái tên mà còn ở lối chơi gắn kết. Bởi ai cũng biết “F4” hiện đang là một trong những cầu thủ kiến thiết tài ba ở khu trung tuyến.

Ở một ý nghĩa sâu xa hơn, mua được đội trưởng của Arsenal cũng đồng nghĩa với việc Real Madrid sẽ phá tan ước muốn của Barcelona, vốn đang xem Fabregas như là cầu thủ cần phải mua về để củng cố nguồn nhân lực chất lượng cao cho đội bóng trong tương lai gần, nhất là khi Xavi Hernandez chuẩn đã bước sang ngưỡng 30 tuổi.

Bởi vậy, có thể coi việc Real lên kế hoạch mua bằng được Cesc Fabregas là chiêu "nhất tiễn hạ song điêu". Tuy nhiên, Kền kền có thành công hay không lại là chuyện khác, bởi Fabregas từng tuyên bố, nếu rời Arsenal thì anh chỉ đầu quân cho Barcelona.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X