Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho được các Madridista kêu gọi trở lại

Thứ Hai 30/09/2013 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Chứng kiến màn thể hiện thất vọng của các cầu thủ Real ở những trận đấu gần đây, đỉnh điểm là thất bại 0-1 trong trận derby thủ đô Madrid với Atletico, người hâm mộ đội bóng Hoàng gia đang dần chán nản với tân HLV Carlo Ancelotti. Và trên khán đài, các CĐV Kền kến trắng đã bắt đầu hô vang tên của Jose Mourinho.

jose mourinho
Jose Mourinho

Vòng 7 La Liga, dù được thi đấu trên sân nhà Bernabeu trong cuộc đối đầu trước Atletico nhưng Real đã phải nhận thất bại 0-1 đáng “xấu hổ”. Một trận đấu mà các siêu sao bên phía đội bóng áo trắng không làm được gì đáng kể trong khi hàng phòng ngự chơi rất thiếu tập trung và bị Diego Costa “trừng phạt” với bàn thắng duy nhất vào phút thứ 11. Nhìn thầy trò Simeone ra về với 3 điểm trọn vẹn, nhiều CĐV Real đã không thể kìm nèn được nỗi bức xúc trước màn trình diễn thất vọng của đội nhà, họ đã cùng nhau hô vang tên cựu HLV Mourinho với mong muốn chiến lược gia người Bồ trở lại.

Điều này có thể xem là khá bất ngờ bởi khi còn tại vị trên ghế HLV Real, “Người đặc biệt” không được lòng nhiều CĐV. Lối chơi thực dụng mà Mourinho áp dụng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhiều lần bị chỉ trích vì nó làm mất đi tính hoa mỹ và đẹp mắt vốn là truyền thống của Real. Ngay cả trong thời gian có những đóng góp đáng kể cho Kền kến trắng, chiến lược gia người Bồ cũng chưa bao giờ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ.

Hiện tại, Mourinho cũng đang gặp nhiều khó khăn ở Chelsea. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge hiện chỉ xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng và liên tục thi đấu kém cỏi trong thời gian gần đây. Rõ ràng, với vị thế của một CLB nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ chủ tịch Abramovich, “Người đặc biệt” cần phải làm nhiều điều hơn thế. Dường như khá trùng hợp khi mà các CĐV Real bỗng dưng cảm thấy “nhớ” Mou đúng vào thời điểm ông đang gặp “bế tắc” ở nước Anh.  

Tuy nhiên, việc Mourinho quay trở lại để tiếp tục dẫn dắt đội bóng Hoàng gia tây Ban Nha là rất khó xảy ra. Nhiều người vẫn lo lắng những hành động của “Người đặc biệt” có thể làm cho hình ảnh của Real bị ảnh hưởng xấu.

Được đầu tư khá “mạnh mẽ” trong mùa hè vừa qua nhưng thầy trò Carlo Ancelotti đang thi đấu rất thiếu thuyết phục. Nếu Carletto không sớm chấn chỉnh lại đội hình để tìm ra phương án giúp Real chơi hiệu quả hơn, việc ông sớm phải “bật bãi” khỏi Bernabeu hoàn toàn có thể xảy ra, bởi ai cũng biết rằng, chủ tịch Florentino Perez là một người cực kỳ thiếu… kiên nhẫn.

Còn với Jose Mourinho, “chiếc ghế” ở Chelsea của ông có lẽ đang “nóng dần” lên sau mỗi trận đấu. Vị HLV người Bồ cũng nên tập trung vào công việc của mình. Những lời tung hô ở Madrid, chỉ để nghe cho “sướng tai” vậy thôi…

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X