Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho dùng "kế độc" để cướp trắng Khedira của Real

Thứ Hai 11/08/2014 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha đã lên kế hoạch tỉ mỉ để “cướp trắng” tiền vệ Khedira của Real Madrid.

Trong một diễn biến mới nhất của thị trường chuyển nhượng mùa Hè, tờ  Mundodeportivo của Tây Ban Nha vừa tiết lộ thông tin gây “sốc” về tương lai của Khedira. Theo tờ báo này, HLV Mourinho đã lên kế hoạch rất tỉ mỉ để cướp trắng tiền vệ người Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau.

Kế sách của Mourinho được đưa ra trong bối cảnh  hợp đồng của Khedira chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2014. Theo kế hoạch này, HLV Mourinho yêu cầu tiền vệ người Đức không được gia hạn hợp đồng với Real.
 

Khedira
Mourinho tính cướp trắng Khedira từ tay Real

Khi việc làm này được thực hiện, Khedira sẽ trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau. Đến lúc đó, Chelsea sẽ có được chữ ký của tiền vệ người Đức mà không phải trả cho Real 1 xu lót tay.

Trước khi Mundodeportivo đăng tải thông tin trên, cách đây không lâu, ban lãnh đạo Real cũng lo ngại Khedira sẽ “ăn vạ” ở Real 1 năm để trở thành món hàng miễn phí mời các đội bóng khác đến rước.

Hiện tại, Real đang rất muốn bán tiền vệ người Đức để thu hồi vốn. Trong bối cảnh họ đã chi 120 triệu euro mua Kroos, James và Navas thì việc làm này cần thực hiện càng nhanh càng tốt.

Ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal và M.U đã theo đuổi rất sát Khedira. Real đã đồng ý bán tiền vệ người Đức cho Arsenal với giá 24 triệu bảng nhưng thương vụ này vẫn bị đình trệ, bởi cầu thủ này đòi mức lương 150.000 bảng/tuần, một mức lương mà Arsenal không thể kham nổi.

Do đó, đến thời điểm này khi mà thị trường chuyển nhượng mùa Hè sắp tiến đến giai đoạn cuối, Real vẫn chưa nhận được lời hỏi mua nào từ các câu lạc bộ khác. Thực ra, nếu Real không bán được Khedira ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Los Blancos vẫn có thể đẩy tiền vệ người Đức ra đi ở tháng 1 sang năm khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Tuy nhiên, phương án này không khả thi cho lắm, nhất là khi Chelsea đã sẵn sàng trả mức lương hậu hĩnh 150.000 bảng/tuần cho Khedira để yêu cầu tiền vệ này ra đi tự do. Ngoài Chelsea, Bayern cũng là đội bóng muốn sở hữu Khedira theo cách tương tự.

Theo Transfermarkt, mức giá của Khedira trên thị trường chuyển nhượng lúc này rơi vào khoảng 31 triệu bảng. Bởi vậy, nếu không có những tính toán hợp lý trong thương vụ này, rất có thể Real sẽ mất trắng Khedira vào tay các đội bóng khác./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X