Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đưa toàn bộ cỗ máy Real sang Munich

Thứ Ba 17/04/2012 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mourinho vừa thể hiện quyết tâm giành lấy lợi thế ngay từ trận lượt đi bán kết Champions League với Bayern bằng cách bê toàn bộ “đại bản doanh” Bernabeu sang Munich.

Theo nhật báo Marca, sau khi họp bàn với BLĐ Real, Mourinho đã ra lệnh “tổng động viên” toàn bộ các ê kíp, các ban của Real, từ cầu thủ đội 1, đội trẻ đến các chuyên viên chăm sóc y tế, nhân viên văn phòng, thậm chí những nhân viên vệ sinh tại Bernabeu và khu tổ hợp tập luyện của Real cùng đều lên đường sang Munich. Đội quân hùng hậu của “Nhà Trắng” thực sự khiến người Munich không khỏi lo ngại. Vấn đề không chỉ là việc thêm một vài CĐV Real, mà động thái đó chứng minh Mourinho quyết ăn thua với Bayern ngay tại Allianz Arena.

Mourinho luôn muốn làm những điều khác thường
Mourinho luôn muốn làm những điều khác thường

Nên nhớ Mourinho từng có những kỷ niệm đáng nhớ trước Bayern mà rõ ràng nhất chắc chắn là trận chung kết Champions League 2009/10, khi ông đưa Inter lên đỉnh cao châu Âu bằng chiến thắng 2-0 ở Bernabeu. Bayern hiện tại lại đang hụt hơi với việc bị Dortmund bỏ xa đến 8 điểm và gần như chắc chắn hết cửa vô địch Bundesiga. Vì thế cuộc đổ bộ của đoàn quân Real chắc chắn là động thái làm chùn chân các siêu sao đang rệu rã ở Allianz Arena. Ngoài ra, Mourinho cũng muốn những cầu thủ trẻ có dịp được lĩnh hội trực tiếp các đàn anh.

Và cuối cùng, như người ta vẫn nói, Mourinho luôn biết cách gây chú ý bằng những việc làm rất khác người, những tuyên bố rất lộng ngôn… chỉ để chứng tỏ mình là “đặc biệt”. Vì thế việc ông điều động một lực lượng đông không đáng có sang Munich cũng được cho là để Mourinho chứng tỏ cho sự nổi trội của mình. Vì đúng là có thừa tiền thì một CLB cũng hiếm khi đưa hẳn một đội ngũ cồng kềnh như vậy đi thi đấu xa nhà, đặc biệt ở nước ngoài.

Trà My (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X