Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đơn giản là "đỉnh của đỉnh"

Thứ Sáu 19/10/2012 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino của Espanyol vừa khẳng định, những lời khen dành cho Jose Mourinho là quá thừa khi "Người đặc biệt" gặt hái nhiều thành công trong 10 năm qua cùng với Porto, Chelsea, Inter và Real Madrid.

jose mourinho
 

Vị chiến lược gia 40 tuổi cho rằng người đồng cấp bên phía Real đã đạt được rất nhiều thành tích tuyệt vời trong những năm qua. Điều đó cho thấy, Mourinho xứng đáng là người xuất sắc nhất so với những đồng nghiệp của mình. Pochettino cũng đánh giá rất cao phong cách, chiến thuật mà Mourinho áp dụng cho những nơi mà ông đặt chân tới.

"Tôi thực sự thích Mourinho. Ông ta không chỉ là một HLV tuyệt vời mà còn là vị lãnh đạo tài ba. Tôi phải thừa nhận rằng rất khó để tìm được điểm yếu của ông ấy. Không vì cách mà Mourinho nói, mà bởi vì tất cả những gì ông đang đạt được. Thành công của ông là không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên," ông nói với Onda Cero: "Tôi đánh giá cao triết lý bóng đá của ông ấy. Real Madrid chơi thứ bóng đá trực diện, không giống như một Barcelona phức tạp. Đối với tôi, Mourinho đứng nhất trong số những HLV xuất sắc nhất. Ông ấy đã chứng minh giá trị và đẳng cấp của mình trong suốt 10 năm qua".

Mourinho đã đưa Real Madrid tới danh hiệu Copa del Rey trong mùa giải đầu tiên tại Bernabeu (2010/11) và giành chiến thắng ở La Liga mùa trước và mới đây là Siêu cúp Tây Ban Nha.

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X