Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đến Valencia?

Thứ Bảy 27/10/2007 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhất, ban lãnh đạo CLB Valencia đang tiến hành những bước trong kế hoạch đưa Jose Mourinho về với sân Mestalla.

Mourinho sẽ bắt đầu cuộc chính phạt mới?

Jose Mourinho đang háo hức trở lại với công việc cầm quân sau hơn một tháng tạm xa với băng ghế chỉ đạo.  Trong khi đó, chuỗi trận kém cỏi của Los Che trong những lượt trận vừa qua đã khiến cho ban lãnh đạo của CLB cảm thấy thất vọng trước khả năng cầm quân của HLV Sanchez Flores.

Sau thất bại 0-2 trước Rosenborg tại lượt trận thứ ba vòng đấu bảng Champions League, một cuộc họp kín giữa các thành viên trong ban lãnh đạo Valencia đã diễn ra với mục đích tìm người thay thế Flores. Ngay sau đó, một quan chức của Los Che đã có cuộc tiếp xúc với người đại diện của Mourinho để tiến hành những công việc đàm phán.

Khả năng Mourinho đến với sân Mestalla  là rất cao bởi sau khi đã thành công tại giải trong nước cũng như Premiership, "Người đặc biệt" đang muốn thử sức tại một giải bóng đá khác mà ở đó ông được so tài với những HLV giỏi. La Liga chính là một giải đấu như vậy bởi ở đó luôn diễn ra những cuộc đấu trí giữa những Rijkaard, Schuster.

Trong một diễn biến khác, nếu Mourinho đến với Valencia, rất có thể  Sanchez Flores sẽ chuyển tới nhận trách nhiệm dẫn dắt đội bóng thành Sevilla. Hện tại ĐKVĐ cúp UEFA đang như rắn mất đầu sau khi HLV Juande Ramos bất ngờ đồng ý nhận lời tiếp quản "chiếc ghế nóng" tại Tottenham Hotspurs.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X