Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "dèm pha" Man City về vụ Balotelli

Thứ Tư 28/07/2010 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho hôm qua đã lên tiếng cảnh báo Manchester City về bản hợp đồng sắp sửa hoàn tất với tiền đạo Mario Balotelli từ Inter Milan.

Cá tính mạnh mẽ khiến Mourinho và Balotelli luôn xung đột khi còn ở Inter

"Người đặc biệt" thừa nhận tài năng của tiền đạo trẻ người Ý, nhưng khẳng định đồng nghiệp của mình, huấn luyện viên Roberto Mancini, sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc "quản" cậu bé này. Ông nói: “Cậu ấy có những khả năng phi thường, nhưng đôi khi không biết sử dụng đầu óc của mình. Mùa trước, khi chúng tôi chơi trận lượt đi Bán kết Champions League trên sân nhà gặp Barca, cậu ấy không được đá chính, và khi được vào sân lại cãi cọ với các đồng đội, không chịu tham gia phòng ngự".

Mùa giải trước, khi còn dẫn dắt Inter Milan, Mourinho cũng thường xuyên phải đối mặt với những rắc rối do tiền đạo trẻ này gây ra. Và ngay khi mùa giải 2009-2010 còn chưa kết thúc, Balotelli và đại diện của mình đã công khai ý định sẽ rời bỏ đội bóng áo xanh đen thành Milan trong mùa hè này.

"Super Mario" là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của rất nhiều đội bóng Anh như Chelsea, Man City, Manchester United trong thời gian vừa qua. Và có vẻ như đội bóng của cựu huấn luyện viên Inter Milan, Roberto Mancini sẽ là bến đỗ mới của cầu thủ lắm tài nhiều tật này. Theo thông tin mới nhất, hai bên đã được thỏa thuận về bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro và mức lương 65.000 bảng/tuần trong thời hạn 5 năm.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X