Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho “dạy bảo” Zidane

Thứ Tư 13/07/2011 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay khi vừa đặt chân đến đất Mỹ, HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ thú vị về kế hoạch mới của đội bóng.

Khác với lần du đấu năm ngoái, lần này đi cùng thầy trò Jose Mourinho còn có sự góp mặt của tân Giám đốc thể thao Zidane. Với sự bổ sung này, người hâm mộ kỳ vọng, ở mùa giải tới, Real sẽ thi đấu thành công hơn, đặc biệt là lật đổ được ngôi vương của Barcelona.

Mourinho vs Zidane: "Cậu còn rất nhiều điều phải học hỏi."

“Tôi biết rằng Zidane rất thích làm việc cùng chúng tôi, và đó là lý do vì sao cậu ấy nhận lời làm Giám đốc thể thao của đội bóng. Zidane đã có nhiều cống hiến cho Real, nhưng để làm được việc ở một vai trò mới thì cậu ấy còn cần phải học hỏi nhiều”, Mourinho nói.

Chiến lược gia người Bồ tiếp tục: “Thật vinh dự cho Real khi có một cầu thủ từng nhiều lần giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA làm Giám đốc thể thao. Tôi phải thừa nhận rằng, Zidane là một người thông minh, bình tĩnh và biết cách tập hợp mọi người để cùng nhau giải quyết công việc.”

Khi phóng viên đề cập đến các mục tiêu chuyển nhượng mà Real đang theo đuổi, như Aguero, Neymar, “Người đặc biệt” vui vẻ chia sẻ: “Neymar là cầu thủ của Santos, Aguero thuộc biên chế Atletico, còn Adebayor đang là người của Manchester City. Nhưng mục tiêu khả dĩ nhất có lẽ là Adebayor vì cậu ấy đã khoác áo Real được 6 tháng.”

Cuối cùng Jose Mourinho cho biết, trước mắt các cầu thủ Real cần phải tập luyện chăm chỉ để lấy lại thể lực sau một thời gian dài không thi đấu, tiếp đó là tiến hành lắp ghép đội hình thông qua 3 trận đấu giao hữu trên đất Mỹ.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X