Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đang bị cầu thủ “đâm sau lưng”

Thứ Năm 20/12/2012 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho không còn đặc biệt? Sự thật có thể là như vậy. Có những dấu hiệu cho thấy chiếc ghế HLV của ông ở Real Madrid có nguy cơ sắp đổ vì Mourinho đã không còn kiểm soát được phòng thay đồ của Real như trước nữa.

Nếu lá thăm vòng 1/8 Champions League có đưa M.U đối đầu với Real Madrid thì đội bóng Anh cũng không việc gì phải sợ hãi bởi những ngày này Jose Mourinho không còn đặc biệt. Real đang lâm vào cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất của họ những năm gần đây, đã để thua 6 trận ở Liga mùa này, nhiều hơn 1 trận so với cả mùa trước. Điều đáng ngại là Mourinho không còn kiểm soát được phòng thay đồ.

Các cầu thủ Madrid muốn đuổi Mourinho
 

Có nguồn tin nói rằng mới chỉ tuần trước một số ngôi sao của Real đã chỉ trích Mourinho là thiếu sự chuẩn bị về chiến thuật. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha và các cộng sự của ông ta đã vây quanh một nhà báo để tìm cách truy vấn ông này xem nguồn gốc câu chuyện ở đâu mà ra. Mourinho nói rằng có ít nhất 3 cầu thủ Real đã “đâm sau lưng” ông. Những rạn nứt trong quan hệ giữa Mourinho với các cầu thủ của ông đã xuất hiện từ mùa trước. Nhưng khi đó Real đang đá tốt nên mọi chuyện chưa trở nên nghiêm trọng như bây giờ. Lúc này những mâu thuẫn giữa Mourinho và các ngôi sao Real thường xuyên rò rỉ ra ngoài khiến cho HLV người Bồ Đào Nha gần như bị cô lập.

Cuộc xung đột mới nhất xảy ra vào thứ 5 tuần trước sau khi Real để thua Celta Vigo ở trận lượt đi vòng 5 cúp Nhà Vua. Tờ báo uy tín El Pais cho biết một số cầu thủ Real Madrid đã nói với Mourinho rằng đội bóng Hoàng gia đã gặp khó khăn về chiến thuật trong nhiều tháng nhưng với tư cách một HLV, Mourinho đã không thể giải quyết được. Họ được cho là đã bảo Mourinho rằng việc ông thường xuyên bóng gió trên truyền thông rằng các cầu thủ của mình không có thái độ thi đấu đúng đắn có thể tạo ra ấn tượng là họ không chuyên nghiệp trong khi thực tế thì cội rễ của cuộc khủng hoảng nghiêm trọng hơn thế.

Một số cầu thủ Real nói rằng các đội bóng trung bình cũng có thể dựng xe bus trước khung thành và khai thác những điểm yếu của Real, tìm ra cách để chống lại họ. Họ nói với Mourinho rằng trách nhiệm của ông là phải tìm ra giải pháp cho những vấn đề đó chứ không phải lên báo đổ lỗi cho các cầu thủ. Mourinho nói rằng “Có 21 cầu thủ trong phòng thay đồ của Real có quan hệ tốt với Silvino Louro (HLV thủ môn của Real mà Mourinho tin cẩn) nhưng có 3 con cừu đen (tiếng lóng, ám chỉ 3 cầu thủ xấu) là phá hỏng không khí đoàn kết của cả nhóm”.

Mourinho nói là có 3 người nhưng những nguồn thạo tin đồn rằng con số này có thể lên tới 10 người. Những người bị cho là thuộc diện Mourinho ám chỉ là Iker Casillas, Sergio Ramos, Kaka, Karim Benzema và Angel Di Maria. Phòng thay đồ của Real bây giờ hết sức lộn xộn. Vẫn còn 2 tháng nữa Champions League mới đá trở lại và nhiều thứ có thể thay đổi nhưng mẫu thuẫn giữa Mourinho và một số ngôi sao Real không thể nào dung hòa được.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X