Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "đấm vào mặt" Casillas: Đáng ra tôi phải có Lopez sớm hơn

Thứ Bảy 04/05/2013 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV người Bồ Đào Nha đã làm cho thánh Iker thêm phần thất vọng: sau khi đã bỏ Casillas trên ghế dự bị nửa mùa bóng, Mourinho mới đây vừa phát biểu về việc đáng ra ông nên thay thế huyền thoại Bernabeu này sớm hơn chứ không phải đợi đến mùa này. Ngoài ra, ông chính thức mở đường về Chelsea khi dành thời gian để khen ... Barcelona.


HLV Jose Mourinho của Real Madrid mới đây đã tiết lộ về việc ông ước rằng đã kí hợp đồng sớm hơn với thủ môn Diego Lopez, người đang có một vị trí chính thức tại sân Bernabeu. Thủ môn 31 tuổi này tham gia vào thành phần đội bóng thủ đô của TBN từ Sevilla vào kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, với ý đồ của các sếp lớn tại Real là dùng anh để tạm thay thế Casillas dính chấn thương ngón tay tương đối nặng và phải nghỉ dài ngày.

Ấy thế mà sau một thời gian khoác áo Real, Lopez đã "soán ngôi" thánh Iker trong khung gỗ của đội bóng thành Madrid. Mourinho thừa nhận ông đã ngắm nghía Diego Lopez từ lâu, nhưng lại chần chừ không kí hợp đồng và bây giờ thì ông nuối tiếc vì đã có cựu thủ môn của Sevilla quá muộn. "Nếu thời gian quay trở lại 3 năm trước, tôi sẽ làm gì khác để Real trở nên tốt hơn ư? Đó là mang Diego Lopez về Bernabeu ngay từ năm đầu tiên nắm đội bóng. Chúng tôi đã không cố gắng đủ để có cậu ấy, và đó quả thực là một sai lầm quá lớn của Real."

Lopez vẫn tỏ ra là chỗ dựa vững chãi trong khung gỗ Real Madrid
Lopez vẫn tỏ ra là chỗ dựa vững chãi trong khung gỗ Real Madrid


Nói về tương lai của mình, Người đặc biệt tỏ ra khá lấp lửng và chiến lược gia 50 tuổi khẳng định rằng ông vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng của mình: "Tôi chỉ có thể nói rằng cuối mùa này tôi sẽ ngồi lại với chủ tịch để xem xét tương lai. Bạn cứ nhìn xung quanh và thấy rằng mọi người đều chuẩn bị đổi đội bóng. Carlo Ancelotti ở PSG, Bayern đã có Pep Guardiola, Manchester City, Chelsea đều đang rục rịch chuẩn bị thay tướng. Sẽ có những sự thay đổi xảy ra nhưng phần lớn vẫn là tin đồn."

Tuy nhiên, Mourinho lại vô tình đặt một dấu hỏi lớn cho tương lai của mình tại Real Madrid bằng việc ca ngợi đại kình địch Barcelona sau đó, và cũng khẳng định Barca là đội bóng xuất sắc nhất trong khoảng 20-30 năm trở lại đây: "Thật tự hào khi đã soán được ngôi vị tại giải quốc nội từ tay Barca trong 1 năm. Ở cấp độ châu lục, tôi đã làm được điều đó với Inter. Họ là một đội bóng tuyệt vời, và cực kì ổn định trong suốt 2 hay 3 thập kỉ qua."

"Bây giờ họ đang phải đối mặt với một vài kết quả cực kì tồi tệ và đáng ngạc nhiên, thế là Barca trở thành một đội bóng trong mắt nhiều người. Nhưng với tôi, bóng đá phải có những bất ngờ và một đội bóng không thể cứ mãi đứng trên đỉnh thế giới."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X