Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho “đặc biệt” hài lòng với Luka Modric

Chủ Nhật 09/09/2012 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa thừa nhận rất mãn nguyện khi Luka Modric đồng ý tới Real Madrid.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phải “xuýt xoa” rằng ông rất hài lòng với bản hợp đồng đến từ Tottenham. “Người đặc biệt” khẳng định chính Modric chính là người mà Real Madrid đang cần.

Mourinho rất hài lòng với Modric
Mourinho rất hài lòng với Modric

“Luka Modric cũng chỉ là bản hợp đồng nhưng tôi phải thừa nhận rằng đây là bản hợp tuyệt vời”, Mourinho chia sẻ với tờ AS. “Tôi tin chắc cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Real và NHM sẽ thích cậu ấy sớm thôi. Modric là một cầu thủ tài năng và luôn biết cách thể hiện kỹ thuật trước nhiều sức ép”.

“Modric là mẫu cầu thủ nhạc trưởng, người luôn chơi tốt với xung quanh và luôn biết tìm kiếm hỗ trợ cho đồng đội”, chiến lược gia người Bồ thừa nhận: "Cậu ấy sở hữu khả năng kỹ thuật tốt, có một chút ma thuật, điều này luôn được ủng hộ tại Bernabeu. Chúng tôi ký hợp đồng với Modric vì Madrid và bởi vì tôi tin cậu ấy có thể giúp Real giành chiến thắng”, Mourinho kết luận.

Theo tiết lộ, Mourinho là người rất “mê”lối chơi của Luka Modric kể từ khi cầu thủ này gia nhập Tottenham năm 2008. Được biết, cách đây vài ngày, Mourinho còn không ngại dành thời gian, tiền của lặn lội tới tận Zagreb để đi xem cậu học trò mới Luka Modric thi đấu ở trận gặp Macedonia tại vòng loại World Cup 2012.

Được biết, Modric đã chơi khá tốt trong lần đầu tiên được bố trí đá chính trong trận thắng Granada 3-0 ở vòng 3 La Liga. Mặc dù chưa góp công ở bàn thắng nào nhưng tiền vệ người Croatia đã để lại ấn tượng bằng những pha bóng rất kỹ thuật.

Với sự hậu thuẫn của Jose Mourinho, khả năng Modric sẽ chiếm chỗ của Mesut Oezil là rất lớn.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X