Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho đã thể hiện sự ngạo mạn và bất lực”

Thứ Ba 06/09/2011 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bài bình luận thường kỳ trên tờ El Periodico de Catalunya, huyền thoại của Barca Johan Cruyff cho rằng cách hành xử của Jose Mourinho trong trận tranh Siêu Cúp TBN thể hiện “sự ngạo mạn và bất lực”.

Trong trận lượt về Siêu Cúp TBN hôm 18/8 trên sân Nou Camp, Mourinho đã gây sốc khi lấy tay chọc vào mắt trợ lý HLV Barca, Tito Vilanova. Tình huống xảy ra khi cầu thủ hai bên tranh cãi về vụ va chạm giữa Marcelo và Fabregas. Vì cách hành xử này mà HLV người Bồ Đào Nha đã bị chỉ trích dữ dội, thậm chí ông còn bị cáo buộc là đang "phá hủy bóng đá Tây Ban Nha”.

Mourinho chọc vào mắt trợ lý Vilanova của Barcelona

Về sự cố này, Cruyff khẳng định rằng Mourinho đã đi quá giới hạn: “Những gì Mourinho làm đã thể hiện sự ngạo mạn và bất lực. Nhiều người nói rằng ông ta làm điều đó để hướng sự chú ý của dư luận vào vụ tai nạn thay vì bản thân trận đấu, nhưng tôi không tin điều đó”.

“Vấn đề ở đây theo tôi là ông ta bị ám ảnh vì không có khả năng đánh bại Barca. Ông ta đã đi quá giới hạn. Rất nhiều chuyện đã xảy ra giữa hai đội trong quá khứ nhưng chưa khi nào lại tồi tệ như thế này. Tôi chưa bao giờ thấy điều tương tự. Đã có hàng triệu trẻ em trên thế giới nhìn thấy tấm gương tồi tệ đó. Có thể Mourinho là một người tốt và một HLV giỏi, nhưng sự cố đã chỉ cho thế giới thấy những thứ khác trong con người ông ta. Nếu bạn là một HLV tốt, bạn không thể gây rắc rối hằng ngày như vậy được”, huyền thoại người Hà Lan nói tiếp.

Sau trận lượt về Siêu Cúp TBN, Liên đoàn bóng đá nước này (RFEF) đã mở một cuộc điều tra về hành động của Mourinho. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có một án phạt cụ thể nào được đưa ra.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X