Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đã gọi điện khuyên nhủ Ronaldo

Thứ Tư 05/09/2012 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho của Real Madrid đã có một cuộc nói chuyện chân thành, thẳng thắn với Cristiano Ronaldo và tin tưởng những rối ren cầu thủ này gặp phải đã được kiểm soát.

Trong cuộc nói chuyện với cậu học trò cưng, HLV Mourinho đã nói: “Cậu là một cầu thủ rất quan trọng tại đây. Tôi cam đoan về những lời tôi nói nên cậu đừng có gì phải nghi ngờ. Cậu phải biết rằng cậu được đánh giá cao ở đây. Chúng tôi rất thích cậu và chúng tôi sẽ giúp cậu tất những gì trong khả năng. Chúng ta sẽ nói chuyện khi nào cậu trở lại. Cậu biết đấy, chúng tôi ở đây là vì cậu và chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua chuyện này”.

ronaldo mourinho
 

Hiện Ronaldo đang tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2014. Và anh đánh giá cao sự ủng hộ của thày Mourinho dành cho mình.

Mourinho đã nhắc nhở Ronaldo rằng nếu anh có bất kỳ vấn đề nào với cá nhân ai hay về tính chuyên nghiệp, anh chỉ cần gọi điện và ông có trách nhiệm làm những gì có thể để giúp giải quyết vấn đề. Mourinho nhấn mạnh ông sẽ là một bờ vai mà Ronaldo có thể tin tưởng dựa vào.

Được biết, Mourinho cũng từng có cuộc nói chuyện tương tự với Gonzalo Higuain. Trong giai đoạn tiền đạo này trải qua quãng thời gian tồi tệ vì chấn thương và mất niềm tin, ông đã hứa sẽ dành cho “El Pipita” thời gian mà anh cần. Kết quả là Higuain đã lấy lại phong độ rực rỡ ở mùa giải trước.

Cũng liên quan đến chủ đề Ronaldo không hạnh phúc tại Madrid, trang AS đã tiến hành thăm dò ý kiến của khoảng 140.000 độc giả với câu hỏi: “CR7” có lý do gì để buồn hay không? Kết quả là 81% câu trả lời nói KHÔNG.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X