Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho:" Cris Ronaldo và Messi chẳng cần vô địch World Cup"

Thứ Sáu 07/03/2014 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Theo quan điểm của Mourinho, hai cầu thủ đang được coi là xuất sắc thế giới nhất trong thời điểm hiện tại không cần phải vô địch World Cup để được bước vào ngôi đền của những huyền thoại.

Hơi thở của World Cup 2014 ngày càng gần khiến những người đam mê túc cầu cảm nhận mỗi ngày lại càng rõ rệt hơn. Sự chuẩn bị của các đội tuyển quốc gia cũng như cá nhân các cầu thủ đang đi đến giai đoạn cuối cùng nhằm sẵn sàng so tài tại World Cup.

ronaldo messi
Cris Ronaldo và Messi đều khá vô duyên với World Cup

Đối với tất cả các cầu thủ, World Cup chính là cột mốc vĩ đại nhất đánh dấu sự nghiệp của họ. Từ Pele, Ronaldo (Brazil), Maradona hay Zidane,... đều từng vô địch World Cup trong sự nghiệp của mình để được ghi danh vào bảng vàng những cầu thủ huyền thoại.

Nhưng ở thời điểm hiện nay, Cris Ronaldo và Messi - hai cầu thủ được đánh giá giá là xuất sắc nhất thế giới lại chưa một lần chinh phục được cột mốc đó. Nhiều chuyên gia nhận định cả hai cầu thủ trên đều thiếu một chức vô địch World Cup để được đánh giá vào hàng ngũ những cầu thủ kiệt xuất trong lịch sử sánh ngang tầm với Pele, Maradona,....

Tuy nhiên, Mourinho lại nghĩ khác:" Messi là một cầu thủ tuyệt vời, tôi không nghĩ anh ấy cần vô địch World Cup để được công nhận điều đó. Với Cris Ronaldo cũng vậy. Nhưng dù sao thì Maradona, Zidane, Ronaldo Naazario và Rivaldo đều từng vô địch. Một số tên tuổi lớn từng vô địch World Cup nên mọi người đều trông đợi hai người bọn họ sẽ làm được điều tương tự".

Nhiều người cho rằng đây không hẳn là lời khen của Mourinho, mà là một đòn tâm lý chiến để Ronaldo và Messi tập trung chuẩn bị cho World Cup mà xao nhãng đấu trường Champions League, nhằm giúp Chelsea giảm bớt áp lực từ những đối thủ lớn.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X